Vị trí siêu đắc địa, chứng nhận xanh – lợi thế làm nên sức hút cho Marina Central Tower
(THPL) - Trong bối cảnh ngành bán lẻ cao cấp phát triển mạnh mẽ, xu hướng “xanh hóa” ngày càng phổ biến, Marina Central Tower - tòa văn phòng, trung tâm thương mại mới tại TPHCM đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách thuê nhờ lợi thế đặc biệt.
Tin liên quan
T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại ĐBSCL
Tổng Giám đốc IDV Phạm Trung Kiên: KCN Sông Lô II đã sẵn sàng đón nhận nhà đầu tư
Đầu tư chất lượng sống – Khoản lãi lớn tại Hanoi Melody Residences giữa nội đô
Doanh nghiệp dịch vụ chú trọng xây dưng nền tảng công nghệ
Nhà phố nghỉ dưỡng Vinhomes Wonder City thúc đẩy làn sóng rời nội đô về phía Tây
» Uy tín cùng pháp lý vững vàng, tôn chỉ tạo nên thương hiệu Masterise Homes®
» Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point ‘sống sướng’ với giá trị an cư hoàn hảo
» Masterise Homes bàn giao sổ hồng các căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam
Sự phục hồi của bán lẻ cao cấp và nhu cầu “xanh hóa” văn phòng tăng cao
Trong 9 tháng đầu năm 2024, ngành du lịch và bán lẻ cao cấp tại Việt Nam đã chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ với hơn 12,7 triệu lượt khách quốc tế, tăng 43% so với cùng kỳ. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu về không gian bán lẻ cao cấp, đặc biệt tại các vị trí trung tâm. Tầng lớp trung lưu ngày càng phát triển cũng góp phần tăng cường xu hướng chuyển dịch sang các trung tâm thương mại hiện đại, nơi cung cấp những trải nghiệm mua sắm, giải trí hấp dẫn.

Tuy nhiên, nguồn cung không gian bán lẻ ngày càng khan hiếm, đặc biệt tại các vị trí đắc địa ở TP.HCM và Hà Nội, tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu từ đó gây áp lực về chi phí thuê. Để tối ưu hóa chi phí và tận dụng lợi thế hạ tầng, nhiều thương hiệu có xu hướng dịch chuyển từ nhà phố vào trung tâm thương mại, nơi có lưu lượng khách hàng ổn định, không gian tích hợp mua sắm, giải trí và vận hành chuyên nghiệp.
Về mảng văn phòng cho thuê, nhu cầu chuyển sang các tòa nhà đạt chứng chỉ xanh như LEED, BCA Greenmark đang trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp để đáp ứng các yêu cầu về bền vững và cam kết ESG. Chuyên gia Savills cho biết, việc chọn văn phòng hạng A có chứng nhận xanh là ưu tiên hoặc yêu cầu bắt buộc của nhiều doanh nghiệp nhằm tạo môi trường làm việc hiệu quả và xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực trong mắt khách hàng.
"Khi quỹ đất khu trung tâm không còn, các dự án văn phòng cao cấp vừa đạt chứng chỉ xanh vừa theo định hướng giao thông công cộng (TOD) sẽ có điểm cộng trong mắt khách thuê”, bà Nhung Vũ, Giám đốc Dịch vụ Văn phòng Avison Young Việt Nam nhấn mạnh.
Vị trí hiếm có của biểu tượng thương mại Marina Central Tower
Trong bối cảnh này, Marina Central Tower cao 55 tầng với 46 tầng văn phòng hạng A, 5 tầng trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế va 4 tầng rooftop cao cấp, được đánh giá sẽ là biểu tượng mới của TP.HCM, trở thành cái tên được nhiều thương hiệu, doanh nghiệp quan tâm.Với vị trí vàng tại giao lộ Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh, cạnh cầu Ba Son, tòa tháp nằm trong khu vực trung tâm quận 1, nơi khan hiếm nguồn cung văn phòng hạng A và mặt bằng bán lẻ.

Điểm nhấn đặc biệt là tầng hầm B2 của tòa tháp sự kết nối trực tiếp với ga ngầm Ba Son, và ngay khuôn viên sở hữu 2 cổng lên xuống ga của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, dự kiến khai thác cuối năm nay. Vị trí hiếm có giúp Marina Central Tower có lợi thế giao thông theo đúng mô hình TOD, mang đến cơ hội lớn cho các doanh nghiệp, thương hiệu bán lẻ và F&B tiếp cận hàng nghìn lượt khách hàng hàng ngày, từ nhân viên văn phòng đến người dân địa phương

Nằm tại quảng trường mới ven sông, cách bờ sông Sài Gòn chỉ khoảng 250m, Marina Central Tower mang đến không gian mua sắm hàng xa xỉ và trải nghiệm ẩm thực lãng mạn với tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn, cầu Ba Son và khu trung tâm, lý tưởng để các thương hiệu khẳng định vị thế và mang lại trải nghiệm độc bản cho khách hàng.
Trải nghiệm mua sắm và văn phòng đẳng cấp tại Marina Central Tower
Marina Central Tower còn là cấu phần thương mại quan trọng nằm trong quy hoạch tổng thể 10ha của Grand Marina, Saigon - khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott & JW Marriott lớn nhất thế giới. Đây là vị thế đặc biệt để các thương hiệu có cơ hội tiếp cận cộng đồng cư dân tinh hoa của các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott, nơi khách hàng có thu nhập cao và yêu cầu những trải nghiệm sống và dịch vụ tốt nhất.

Với 5 tầng khối đế thương mại, Marina Central Tower được thiết kế với 5 ý tưởng không gian bán lẻ sáng tạo,tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho các thương hiệu xa xỉ, nhà hàng cao cấp và các thương hiệu F&B đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại, ngày càng ưu tiên trải nghiệm hơn so với hình thức mua sắm truyền thống.
Không chỉ có lợi thế về vị trí, Marina Central Tower còn cam kết phát triển bền vững khi hướng đến đạt chứng chỉ LEED Gold, đảm bảo tòa nhà không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang lại hiệu quả vận hành cao cho các khách thuê. Tòa nhà được trang bị các hệ thống tiên tiến như hệ thống vệ sinh tiết kiệm nước, cùng hệ thống thu gom nước thải điều hòa để phục vụ tưới cây… Những yếu tố này không chỉ giúp giảm chi phí vận hành mà còn xây dựng hình ảnh thương hiệu xanh và bền vững cho các doanh nghiệp. Các công ty sẵn sàng chi trả cao hơn để có một không gian làm việc xanh, đáp ứng cả về hiệu quả kinh doanh lẫn trách nhiệm xã hội.
Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, kết nối giao thông hoàn hảo, cùng các tiện ích hiện đại và cam kết phát triển bền vững, Marina Central Tower hứa hẹn mang đến lợi thế cạnh tranh lâu dài cho các thương hiệu và doanh nghiệp, “đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai của các không gian bán lẻ và văn phòng” như đánh giá Savills Việt Nam, cũng như góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của TP.HCM, giúp thành phố duy trì vị thế là trung tâm kinh tế thương mại hàng đầu khu vực.
Marina Central Tower dự kiến khai trương vào năm 2025, và hiện đã hoàn thiện 100% mặt kính bên ngoài. Tòa nhà đã bắt đầu cho thuê văn phòng, mặt bằng bán lẻ từ tháng 7 năm nay
Tìm hiểu về việc thuê mặt bằng tại: https://masterisehomes.com/marina-central-tower/
Liên hệ @Druce - đơn vị tư vấn chính:
Hotline: 0931 220 866
Email: marinacentral@druce.com
Đức Hoàng
Tin khác
Thông báo chào bán thanh lý xe ô tô đã qua sử dụng
Giá xăng tăng nhẹ từ 15h chiều nay
Lễ trao giải thưởng “Bền Đam Mê”: Nơi tỏa sáng nét đẹp cống hiến của thế hệ trẻ tài năng
Kinh tế Việt Nam được dự báo tăng trưởng tích cực trong năm 2025
Năm 2026, cắt giảm, đơn giản hoá 100% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết
TP.HCM và Anh tăng cường hợp tác trong lĩnh vực khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo
Một ngân hàng ‘bật mí’ kế hoạch chia thưởng tỷ lệ 25%
(THPL) - Mùa Đại hội đồng cổ đông thường niên là thời điểm được nhà đầu tư đặc biệt chờ đợi, không chỉ để nhìn lại kết quả...27/03/2025 15:24:05Thúc đẩy làng nghề ở Hà Nội sản xuất sạch hơn từ chương trình khuyến công
(THPL) - Các làng nghề ở Hà Nội đã và đang có nhiều đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội. Để thúc đẩy các làng nghề sử...27/03/2025 16:26:35Phó Thủ tướng kỳ vọng ngành công nghiệp hỗ trợ sẽ vươn mình, phát triển mạnh mẽ
(THPL) - Phó Thủ tướng tin tưởng, với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là sự nỗ lực và tinh thần không ngừng đổi...27/03/2025 12:08:53Thủ tướng nêu 4 nhiệm vụ trọng tâm của phong trào "Bình dân học vụ số"
(THPL) - Theo Thủ tướng, phong trào "Bình dân học vụ số" có ý nghĩa quan trọng, nhân văn sâu sắc đối với sự phát triển đất nước, thể...27/03/2025 10:35:32
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập