Có gì hấp dẫn bên trong căn hộ hàng hiệu Marriott?
(THPL) - Căn hộ tại tòa Lake, dự án Grand Marina Saigon hoàn thiện bằng nội thất cao cấp, trang bị công nghệ smarthome cùng tầm nhìn ra sông Sài Gòn.
Tin liên quan
- Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
GELEX: Bất động sản công nghiệp tiếp tục là điểm sáng trong quý 1/2024
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
» Masterise Homes chính thức bàn giao LUMIÈRE riverside, dự án thứ 4 trong năm 2023
» Vietbank là ngân hàng đầu tiên hoàn thành dự án thanh toán và phát hành thẻ Mastercard trong thời gian ngắn nhất
» VPBank và Mastercard hợp tác thực hiện sáng kiến “Xây hy vọng, dựng tương lai” hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon cũng là Khu căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam, là hiện thân của những tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott trong không gian sống dành cho các cư dân tinh hoa. Những tiêu chuẩn này được hiện thực hóa trong căn hộ hàng hiệu thực tế tại tòa Lake, hiện đã được mở cửa để chào đón khách hàng đến tham quan.
Đây là một căn hộ 3 phòng ngủ với tầm nhìn ra bao quát ra sông Sài Gòn và bán đảo Thủ Thiêm. Không gian nội thất căn hộ được thiết kế đúng theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Marriott: thanh lịch, ấm cúng gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy bảng màu và chất liệu bên trong căn hộ là sự đan xen của những tường và trần thạch cao trắng, chi tiết kim loại tối màu với những vân gỗ tự nhiên ấm áp, và đá cẩm thạch sang trọng. Việc hoàn thiện nội thất được đội ngũ chuyên gia Ý của Italian Fit-out (IFO) thực hiện – công ty đã giành danh hiệu Đơn vị Gia công nội thất xuất sắc nhất với dự án Grand Marina, Saigon tại giải thưởng Asia Architecture Design Awards 2023. Căn hộ hàng hiệu thực tế cũng được Marriott kiểm tra và kiểm duyệt khắt khe trước khi mở cửa chào đón khách hàng.
Sàn gỗ trong căn hộ hàng hiệu là gỗ óc chó nhập khẩu từ Mỹ. Theo ông Antonio Guarnaschella, Chuyên gia quản lý chất lượng, IFO cho biết họ đã dành hơn 1,5 tháng để lựa chọn được màu gỗ phù hợp cho căn hộ hàng hiệu Marriott. Sự kỹ lưỡng đó phản ánh sự tỉ mỉ và khắt khe của đội ngũ phát triển dự án cũng như tiêu chuẩn của Marriott trong không gian hàng hiệu.
Ban công của căn hộ hàng hiệu được thiết kế với chiều cao được nghiên cứu kỹ lưỡng để vừa đảm bảo an toàn, vừa không che chắn tầm nhìn của cư dân từ hướng sofa. Hệ thống đèn trong căn hộ cũng được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn ánh sáng với nhiều năm kinh nghiêm tư vấn cho các khách sạn 5 sao của Marriott, mang ánh sáng ấm áp bao trùm toàn bộ căn hộ, đem đến cảm giác thư giãn cho cư dân mỗi khi về nhà.
Hệ tủ bếp được chế tác 100% từ các chuyên gia Ý của IFO, với thiết kế riêng phù hợp với từng mặt bằng căn hộ. Riêng trong tòa Lake, có 43 cách bố trí khu vực bếp khác nhau để tận dụng không gian và kết nối với thiên nhiên bên ngoài, tương ứng với 43 thiết kế hệ tủ bếp khác nhau để tận dụng tối đa không gian.
Phòng ngủ chính với hệ thống kính từ sàn đến trần đa chiều, mở ra tầm nhìn bao quát. Ngôn ngữ thiết kế trang nhã với gam màu ấm áp, trung tính được tiếp nối, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho gia chủ. Hệ thống rèm, đèn và máy lạnh được kết nôi với công nghệ smarthome để cư dân có thể cài đặt trước các chế độ tùy thích hoặc điều khiển từ xa trên điện thoại thông minh.
Vật liệu đá cẩm thạch sang trọng có độ bền hàng chục năm bao phủ không gian phòng tắm, từ sàn đến tường và mặt bàn. Phòng tắm được hoàn thiện bởi những trang thiết bị vệ sinh cao cấp, từ bồn tắm, vòi hoa sen, bồn cầu thông minh đến chậu rửa mặt.
Ngoài phòng ngủ chính đi kèm phòng tắm lớn, căn hộ hàng hiệu Marriott còn có 2 phòng ngủ khác và 1 nhà vệ sinh nhỏ hơn được thiết kế tương tự đúng chuẩn Marriott. Hệ tủ quần áo được IFO thiết kế và gia công tương ứng với từng mặt bằng căn hộ, tận dụng không gian trong căn hộ và bố trí không gian rộng rãi để cư dân cất giữu đồ đạc trong căn hộ.
Không gian hàng hiệu không chỉ giới hạn bên trong căn hộ hàng hiệu Marriott. Ngôn ngữ thiết kế chuẩn Marriott còn mở rộng ra những không gian chung trong tòa Lake, như các tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao được đội ngũ quản gia Marriott vận hành như phòng gym, phòng chiếu phim, hồ bơi sân thượng, khu vui chơi trẻ em,… Xuyên suốt trong không gian của Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon là một thiết kế sang trọng, thanh lịch vượt thời gian với những gam màu ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.
Các căn hộ hàng hiệu Marriott đã bắt đầu bàn giao cho những chủ nhân căn hộ đầu tiên. Khách hàng quan tâm đến dự án có thể đăng ký đến tham quan căn hộ hàng hiệu Marriott thực tế và khám phá một vòng các tiện ích 5 sao, tìm hiểu về dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ quản gia Marriott.
Đăng ký tham quan căn hộ hàng hiệu Marriott thực tế tại: https://masterisehomes.com/grand-marina-saigon/dang-ky-tham-quan-can-ho-mau
PV
Masterise Homes chính thức bàn giao LUMIÈRE riverside, dự án thứ 4 trong năm 2023
Vietbank là ngân hàng đầu tiên hoàn thành dự án thanh toán và phát hành thẻ Mastercard trong thời gian ngắn nhất
VPBank và Mastercard hợp tác thực hiện sáng kiến “Xây hy vọng, dựng tương lai” hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...