Vừa ra mắt, Hyundai Kona bán được 415 xe tại Việt Nam
(THPL) - Ngoài các mẫu xe dẫn đầu như Grand i10, Accent và Tucson, Kona 2018 dù mới ra quân nhưng cũng gặt hái được thành quả đáng nể, với 415 xe bán ra trong tháng 9/2018.
Tin liên quan
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
Các hãng xe đua nhau khuyến mại, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4 - 1/5
Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
Lỗi kẹt chân ga, Tesla triệu hồi hơn 3.000 chiếc Cybertruck 2024
Hyundai Thành Công vừa công bố c tháng 9/2018 với doanh số tăng nhẹ so với tháng trước, đạt 5.613 xe, cộng dồn từ đầu năm với 9 tháng liên tiếp đạt tổng cộng 44.536 xe ôtô Hyundai bán ra.
Grand i10 tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công với doanh số 1.572 xe, giảm nhẹ so với tháng 8/2018 và đạt 17.792 xe cộng dồn trong 9 tháng đầu năm. Ở vị trí thứ hai, Hyundai Accent tiêu thụ được 1.305 xe trong tháng 9, giảm nhẹ so với tháng 8/2018, doanh số cộng dồn từ tháng 4/2018 tới hết tháng 9 vừa qua là 7.169 xe.
Trong khi cả Grand i10 và Accent đều có sự sụt giảm nhẹ thì mẫu SUV thể thao Tucson lại đạt được sức tăng trưởng thần kỳ, hơn 34% so với tháng 8, và bán được 716 xe trong tháng 9. Tổng doanh số 9 tháng năm 2018 là 4.535 xe.
Mẫu xe ấn tượng tiếp theo của Hyunda Thành Công chính là Hyundai Kona, dù là “lính mới” vừa ra mắt hồi cuối tháng 9, chiếc crossover đô thị đã nhanh chóng lập chiến công với 415 xe bán ra trong tháng 9. Đây là một khởi đầu tốt cho Kona, so với các đối thủ “lão làng” cùng phân khúc như Ford EcoSport, Kona cũng chẳng kém cạnh.
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như Ford EcoSport, Honda HR-V hoàn toàn mới, Toyota CH-R hay Suzuki Vitara. Mẫu xe này được bán chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản bao gồm 2.0 tiêu chuẩn giá 615 triệu đồng, 2.0 đặc biệt giá 675 triệu đồng và 1.6 Turbo giá 725 triệu đồng.
Tại thời điểm công bố, Hyundai Thành Công đã đặt kỳ vọng rằng sẽ bán được khoảng 500 xe mỗi tháng, và có vẻ điều này sẽ thành hiện thực, mặc dù mẫu crossover đô thị này có giá bán khá cao - khởi điểm từ 615 triệu VNĐ.
Mẫu Hyundai SantaFe đang trong giai đoạn giao những đơn hàng cuối cùng trước khi bán ra phiên bản thế hệ mới 2019 nên chỉ đạt doanh số 246 xe trong tháng 9/2018.
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...