15:49 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vợ chồng VĐV Tiến Minh vô địch giải cầu lông cá nhân Toàn quốc 2017

13:12 13/05/2017

(THPL) - Tối qua 12/5, tại nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai đã diễn ra loạt trận chung kết cuối cùng của giải cầu lông cá nhân Toàn quốc 2017. Các trận đấu diễn ra đều rất kịch tính, đúng như mong đợi của người hâm mộ trước khi cầu bay.

Và dưới đây là ghi nhanh của Thương hiệu và Pháp Luật về diễn biến ngày thi đấu cuối cùng này.

Ở nội dung đơn nam tái hiện lại trận chung kết năm 2016 khi 2 cái tên cuối cùng góp mặt trong trận đấu này là Nguyễn Tiến Minh và Phạm Cao Cường của đoàn TPHCM. Đây là 1 trận đấu hay của cả 2 tay vợt, và bằng kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, Tiến Minh đã vượt qua Cao Cường với tỷ số 2-1 (21-17, 13-21, 21-15) để đòi lại món nợ mà anh thua Cao Cường vào năm ngoái, qua đó dành chức vô địch Toàn quốc lần thứ 14.

Vợ chồng Tiến Minh vô địch giải cầu lông cá nhân Toàn quốc 2017

Tiếc cho Cao Cường khi tay vợt này để hỏng khá nhiều ở đầu set đấu thứ 3 và để Tiến Minh dẫn điểm khá dài. Sau trận đấu này, Tiến Minh dành nhiều lời khen cho 2 tay vợt là Phạm Cao Cường và Lê Đức Phát, bày tỏ tin tưởng 2 tay vợt này chính là người sẽ tiếp bước Tiến Minh trong tương lai.

Chung kết nội dung đơn nữ là cuộc đọ sức giữa Vũ Thị Trang của Bắc Giang và Nguyễn Thùy Linh của Đà Nẵng. Thùy Linh đang chơi rất lên tay trong 1 năm trở lại đây, vì vậy, người hâm mộ chờ xem liệu rằng Thùy Linh có thể lật đổ được 1 tượng đài lớn như Vũ Thị Trang hay không?

Tuy nhiên, Vũ Thị Trang vẫn thể hiện được sức mạnh của mình sau nhiều năm kinh nghiệm tích lũy. Sau 3 set thi đấu, Vũ Thị Trang đã vượt qua người đàn em với tỷ số 2-1 (21-11, 17-21, 21-11) để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Rõ ràng, mặc dù đã lấy chồng, tuy nhiên Vũ Thị Trang vẫn duy trì được sức mạnh vốn có của mình. Tuy nhiên, Thùy Linh vẫn còn trẻ (sinh năm 1997), vì vậy hãy chờ thêm 1 năm nữa để xem liệu rằng Thùy Linh có thể lật đổ được tượng đài cầu lông Việt Nam Vũ Thị Trang hay không?

Cặp đôi của Ciputra Hà Nội là Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Hồng Nam chiến thắng trong trận chung kết đôi nam.

Chung kết đôi nam là cuộc đọ sức đầy căng thẳng giữa cặp đôi của Ciputra Hà Nội là Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Hồng Nam và cặp đôi Nguyễn Hoàng Anh/ Trần Quốc Việt của Bộ Công An. Trải qua 3 set đấu căng thẳng, cặp đôi trẻ sinh năm 1996 Tuấn Đức/ Hồng Nam đã vượt qua Hoàng Anh/ Quốc Việt với tỷ số 2-1 (21-18, 11-21, 21-17) để giành chức vô địch.

Thực sự rất đáng tiếc cho Hoàng Anh/ Quốc Việt khi ở mùa giải năm 2016, họ đã vượt qua Tuấn Đức/ Hồng Nam ở bán kết nhưng để thua Hà Anh/ Mạnh Thắng của Ciputra Hà Nội trong trận chung kết. Ở giải đấu năm nay, Hoàng Anh/ Quốc Việt đã chiến thắng cặp đôi Hà Anh/ Mạnh Thắng ở bán kết, nhưng tiếc là lại để thua cặp đôi Tuấn Đức/ Hồng Nam trong trận chung kết.

Vũ Thị Trang/ Nguyễn Thị Sen của Bắc Giang giành chiến thắng ở nội dung đôi nữ.

Cuộc so tài ở nội dung đôi nữ diễn ra giữa Vũ Thị Trang/ Nguyễn Thị Sen của Bắc Giang và Đinh Thị Phương Hồng/ Đỗ Thị Hoài của Thái Bình. 1 chiến thắng khá vất vả của “độc cô cầu bại” Vũ Thị Trang/ Nguyễn Thị Sen khi họ dành chiến thắng sát nút cặp đôi của Thái Bình 2-1 (21-9, 19-21, 21-16). Rõ ràng Trang/Sen vẫn cho thấy sự thống trị của mình ở nội dung đôi nữ nhưng cặp đôi Hồng/ Hoài cũng đã cho thấy sự tiến bộ của mình.

Trận đấu cuối cùng là ở nội dung đôi nam nữ giữa Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo (Ciputra Hà Nội) và Phạm Hồng Nam/ Nguyễn Thị Mai Anh (Ciputra Hà Nội). Tay vợt Hồng Nam do bị chấn thương ở trận đấu đôi nam trước đó nên không thể thi đấu, vì vậy cặp đôi Tuấn Đức/ Như Thảo dành chức vô địch mà không tốn sức.

Sau khi giải đấu này kết thúc, các tay vợt Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho giải cầu lông đồng đội Vô địch thế giới 2017 Sudirman Cup sẽ diễn ra tại Úc từ 21-28/5 tới.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu