18:27 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vespa Sei Giorni phiên bản giới hạn "trình làng"

16:20 09/10/2017

(THPL) - Vespa Sei Giorni phiên bản giới hạn được cho là chiếc xe mạnh nhất và công nghệ tiên tiến nhất của Vespa cho đến nay và được xây dựng để vinh danh Vespa Sport Squadra Corse năm 1951.

Vespa vừa trình làng một mô hình mới cho dòng xe tay ga của họ - The Sei Giorni. Phiên bản mới của nhà sản xuất xe tay ga Ý nổi tiếng này được thiết kế để tôn vinh chiếc Vespa Sport Squadra Corse năm 1951, từng giành 9 huy chương vàng trong cuộc thi Six Days Enduro (ISDE) tổ chức tại Varese cùng năm.

Kính chắn gió và bảng điều khiển xe. (Ảnh: VGT)

Vespa Sei Giorni mới, có nghĩa là “sáu ngày” trong tiếng Ý, dựa phát triển dựa trên mô hình GTS Super hiện tại và gợi nhớ phong cách kết hợp của chiếc Squadra Corse năm 1951 với động cơ mạnh nhất và công nghệ tiên tiến Vespa.

Đây vốn là mẫu tay ga lá cờ đầu của Vespa, đặc trưng với thân lớn làm bằng thép không gỉ, là một phương tiện thanh lịch, hoàn hảo cho việc đi dạo quanh thành phố.

Xe được thiết kế làm nổi bật phong cách cổ điển. (Ảnh: VGT)

Xe được trang bị động cơ bốn xi lanh, dung tích 278 cc, đạt tiêu chuẩn Euro 4, sản sinh công suất 21 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 16 lb-ft tại 5.000 vòng/phút. Xe có nút đề điện, hộp số vô cấp CVT và bình xăng loại 8,5 lít. Kết hợp với biển số màu đen và các dấu ấn xe đua khác, Sei Giorni mới là mẫu xe thể thao Vespa mang tính thể thao nhất.

Sei Giorni nhận được danh hiệu "Vespa tiên tiến nhất về kỹ thuật" do cổng USB bên trong hộp găng tay, đèn LED chạy ban ngày và công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Chiếc Sei Giorni mới nhất có đèn pha ở vị trí thấp, kính chắn gió màu trắng.

Được trang bị một gói thiết bị đặc biệt, xe có vô số các tính năng như: cổng sạc USB đặt ở trong khoang chứa đồ, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và các đèn thuộc loại LED. Cũng như tất cả các mẫu xe GTS, ấn phẩm đặc biệt được đi kèm với các phụ kiện như kệ hành lý trước và sau, nắp chân nhiệt, kính chắn gió, túi chứa đồ 42 lít, móc treo hành hành lý trước và sau, tấm chống nóng, thiết bị chống chộm và định vị Tom Tom Vio GPS.

Nền tảng đa phương tiện cho phép điện thoại của bạn “giao tiếp” với xe tay ga, cho phép hiển thị thông tin như tốc độ, vòng quay, thông tin chuyến đi…

Giá bán của Vespa “Six Days” vẫn chưa được công bố. Nhưng nhà sản xuất tiết lộ rất có thể ấn phẩm đặc biệt này sẽ có giá đắt gấp đôi so với GTS tiêu chuẩn. Xe chủ yếu có bán sẵn ở Ý.

Tuấn Kiệt (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu