trái cây - Tìm kiếm
-
Trái cây Việt được ưa chuộng tại thị trường Anh(THPL) - Hiện nay, không chỉ hàng hóa nông sản, các sản phẩm như thuỷ sản, rau quả, hạt điều, cà phê, hạt tiêu, nhiều mặt hàng như trái cây tươi của Việt Nam cũng đang được người tiêu dùng Anh ưa chuộng.
-
Trái vải thiều của Việt Nam có giá hơn 400.000 đồng/kg tại thị trường Anh(THPL) - Một tấn vải u hồng Việt Nam (vải chín sớm) vừa được Công ty TT Meridian nhập khẩu vào Anh, trở thành lô vải xuất chính ngạch đầu tiên của Việt Nam đến Anh trong năm nay.
-
Bất ngờ trúng quà tặng trendy xịn sò vì chăm bóc nhãn chai(THPL) - Cơ hội sở hữu loa bluetooth Marshall Tufton miễn phí trong tầm tay chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong chương trình tri ân khách hàng của Tập đoàn TH - "Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng".
-
Tỉnh Sơn La xây dựng thương hiệu cho trái cây xuất ngoại(THPL) - Năm 2023, tỉnh Sơn La đặt mục tiêu xuất khẩu 18.700 tấn trái cây, tương đương 25,26 triệu USD, tăng 26,15% so với năm 2022.
-
Dự báo xuất khẩu rau, trái cây sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2023(THPL) - Trong bối cảnh lạm phát toàn cầu, đơn hàng sụt giảm, rau quả là một trong số ít mặt hàng nông sản chính có sự tăng trưởng ngay từ đầu năm, khi hầu hết mặt hàng xuất khẩu chủ lực khác đều sụt giảm.
-
Khởi công nhà máy chế biến trái cây xuất khẩu tại Đắk Lắk(THPL) - Vừa qua, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng Nhà máy Chế biến Trái cây xuất khẩu Chánh Thu Đắk Lắk, có công suất 70.000 tấn nguyên liệu/năm với tổng số vốn đầu tư hơn 476 tỷ đồng.
-
Nước trái cây thương hiệu Việt có mặt tại triển lãm thực phẩm ở Nga(THPL) - Triển lãm thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm quốc tế lần thứ 30 (Prodexpo 2023) diễn ra tại Nga từ ngày 6 - 10/2. Với sự tham gia của 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, triển lãm năm nay có mặt của nhiều nhà sản xuất châu Á, trong đó có những sản phẩm của Việt Nam.
-
WinMart thúc đẩy tiêu thụ trái cây AustraliaTrong hai năm gần đây, sản lượng tiêu thụ trái cây nhập khẩu trực tiếp từ Australia liên tục tăng trưởng tại WinMart/WinMart+. Tính riêng trái quýt và trái cam Australia, sản lượng đã đạt trên 2 triệu tấn, tương đương giá trị 3 triệu USD trong năm 2022.
-
Hơn ngàn lời chúc, “tặng sức khỏe” mới là xu hướng Tết Quý Mão 2023(THPL) - Sức khỏe vốn là điều được mong ước nhiều nhất mỗi dịp Tết đến, xuân về. Không chỉ trao đi những lời chúc an khang, nhiều người còn ưu tiên lựa chọn những món quà tốt cho sức khỏe thiết thực mà tinh tế trong mùa Tết Quý Mão này.
-
Xuất khẩu trái cây được kỳ vọng đạt 4 tỷ USD trong năm 2023(THPL) - Với việc hàng loạt mặt hàng trái cây đã được mở cửa tại các thị trường mới trong năm 2022 cùng với nhiều thuận lợi về logistics, dự báo xuất khẩu trái cây của Việt Nam sẽ đạt 4 tỷ USD trong năm 2023.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...