17:36 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trung tâm thẩm mỹ Kalian ngang nhiên quảng cáo vượt phép?

09:22 22/07/2020

(THPL) - Dù không được Sở Y tế TP. HCM cấp phép hoạt động thực hiện các dịch vụ đại phẫu như: nâng ngực, hút mỡ bụng, nâng mông…Thế nhưng trang web mang tên Trung tâm thẩm mỹ Kalian lại quảng cáo các dịch vụ đại phẫu, nhân viên tư vấn và đại diện của cơ sở cũng xác nhận điều này dù đây là kỹ thuật cơ sở không được cơ quan chức năng cấp phép.

Quảng cáo như một bệnh viện thẩm mỹ

Trung tâm thẩm mỹ Kalian do Bác sĩ Hồ Quốc Việt chịu trách nhiệm chuyên môn được giới thiệu với những lời có cánh như: phương châm tận tâm – trách nhiệm – khoa học. Áp dụng hiệu quả công nghệ AR trong phẫu thuật thẩm mỹ, Kalian và Ths. Bs. Hồ Quốc Việt chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của cả phụ nữ và nam giới trên chặng đường hoàn thiện nhan sắc…

Trung tâm thẩm mỹ Kalian toa lạc tại số 95A đường 3/2, Phường 11, quận 10, TP.HCM.

Tuy nhiên, địa chỉ làm đẹp này lại đang mắc nhiều sai phạm khi thực hiện các dịch vụ không nằm trong danh mục được cấp phép. Theo giấy phép hoạt động số 06942/HCM-GPHĐ do Sở Y tế cấp ngày 03/01/2019, phạm vi hoạt động mà Kalian đã đăng ký với Sở Y tế bao gồm: “Tạo má lúm đồng tiền, xóa xăm cung lông mày, tạo hình gò má, mí mắt, mũi, môi. Từ đó có thể thấy rằng  các dịch vụ nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, tạo hình vùng kín đang được quảng cáo tại thẩm mỹ Kalian đều không được Sở Y tế cho phép thực hiện.

Giấy phép hoạt động số 06942/HCM-GPHĐ của Trung tâm thẩm mỹ Kalian.

Trong quá trình tìm hiểu, phóng viên lần dấu theo đường link https://bacsiviet.com.vn/ và đường link Facebook https://www.facebook.com/thammykalian/ thì thấy xuất hiện những thông tin công khai việc thẩm mỹ Kalian đang quảng cáo các dịch vụ làm đẹp ngoài phạm vi được cấp phép như: nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, thẩm mỹ vùng kín. Kèm theo đó là những lời chào, lời quảng cáo “có cánh” chẳng khác gì một Bệnh viện thẩm mỹ như: “sở hữu vòng 1 xuân sắc trong vòng 14 ngày, chỉ sau 90 phút thực hiện liệu trình hút mỡ cùng công nghệ Ultra-K-Slim đã sở hữu vòng 2 thon gọn, hấp dẫn. Không dừng lại ở đó, nhằm lấy lòng tin của khách hàng, trên trang Website của Trung tâm thẩm mỹ này còn khẳng định, tại Kalian, với sự dẫn dắt của bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt, người đã có 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ ngực đẹp hoàn hảo trong suốt 10 năm trong ngành, chúng tôi luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, trực tiếp đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn – phẫu thuật đến khi hồi phục. ..

Tư vấn khách hàng thực hiện dịch vụ không phép?

Trong vai khách hàng có nhu cầu tân trang vòng một, phóng viên (PV) tìm đến địa chỉ 95A đường 3/2, Phường 11, quận 10, TP.HCM để được tư vấn về dịch vụ.

Nhân viên tư vấn tên Xuân tư vấn các dịch vụ vượt phép cho khách hàng.

Tiếp PV, nữ nhân viên tên Xuân tự nhận là tư vấn viên của trung tâm thẩm mỹ Kalian. Sau khi nghe khách hàng trình bày về nguyện vọng được thực hiện dịch vụ nâng ngực thì nhân viên này cho biết "Ngực chị được cái rắn thôi chứ không có mỡ, ngực của minh thì nên đặt túi, ở bên em có các loại túi ngực có các giá 65 đến 72 triệu và đây cũng là giá trọn gói nâng ngực ở bên em”.

Khi được hỏi ai sẽ thực hiện những ca phẫu thuật trên và được thực hiện ở đâu? Nhân viên Xuân đáp: “bên em bác làm ở 2 bệnh viện Tân Hưng và Beauty Angel”.

Bên cạnh đó, khách hàng có ngỏ ý rằng dịch vụ này có thể thực hiện tại cơ sở hay không thì nhân viên này nhanh nhảu đáp “các ca đại phẫu thì phải được thực hiện tại bệnh viện, chứ phòng khám thì không được làm các dịch vụ này”

Để tiếp tục chèo kéo khách hàng, nhân viên Xuân còn cho biết,  thẩm mỹ Kalian đang có chương trình giảm giá, đặt túi ngực 72 triệu giảm còn 65 triệu.

Khi được hỏi về thời gian có thể đến làm dịch vụ thì nhân viên tên Xuân tư vấn cho chúng tôi có thể tiến hành làm dịch vụ nâng ngực ở bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày. 

Wesite được cho là của Trung tâm thẩm mỹ Kalian công khai quảng cáo các dịch vụ đại phẫu.

Sau khi tìm hiểu đầy đủ thông tin, PV đã đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian nhằm tiếp nhận thông tin khách quan, đa chiều. PV đã tiến hành đến và làm việc với đại diện thẩm Mỹ Kalian và được các nhân viên ở đây tiếp nhận giấy tờ. Tuy nhiên nhiều ngày trôi qua, đơn vị này vẫn chưa có câu trả lời cho cơ quan báo chí.

Theo tìm hiểu, giấy phép Sở Y tế cấp cho Trung tâm thẩm mỹ Kalian cho phép hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6, khung giờ từ 17h đến 21h, đối với 2 ngày cuối tuần,  thứ 7 và chủ nhật sẽ hoạt động từ 8h đến 21h. Với lịch hoạt động như vậy phải chăng cơ sở này đang cố tình bỏ qua mọi quy định và đón khách đến làm dịch vụ chui?  

Nhân viên tên Xuân mà phóng viên đề cập tới có đủ bằng cấp chuyên môn để tư vấn các dịch vụ đại phẫu như nâng ngực, nâng mông,hút mỡ?

Và có hay không việc thẩm mỹ Kalian liên kết với Bệnh viện Tân Hưng và bệnh viện Beauty Angel ở TP.HCM để thực hiện nâng ngực, hút mỡ, nâng mông? Hay chỉ là chiêu trò để lách luật nhằm thực hiện những hoạt động tư vấn, quảng cáo thẩm mỹ trái phép của mình nhằm qua mặt Sở Y tế?

Phóng viên đã liên hệ đến những bệnh viện trên để tìm câu trả lời, đồng thời đã liên hệ đến Sở Y tế để có đầy đủ thông tin cung cấp đến bạn đọc ở những bài viết tiếp theo.  

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu