09:35 ngày 04/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ nhân học bổng Chủ tịch SIU 2020 Lê Thị Bích Đào tốt nghiệp sau 3,5 năm

20:41 21/04/2024

(THPL) - Sáng này 20/04/2024, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân thạc sĩ. Trong đó, nữ sinh viên Lê Thị Bích Đào tốt nghiệp xuất sắc tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn chỉ sau 3,5 năm học đại học tại trường.

Theo đó, tân thủ khoa Lê Thị Bích Đào, sinh viên chuyên ngành kinh tế đối ngoại. Với điểm GPA 3.79/4.00 (điểm trung bình tích luỹ quá trình theo thang điểm 4), Đào được xếp loại tốt nghiệp xuất sắc chỉ sau 3 năm rưỡi học tập. Như vậy sinh viên Đào tốt nghiệp sớm hơn so với các bạn cùng khóa.

Lê Thị Bích Đào cũng là sinh viên nhận Học bổng Chủ tịch SIU năm 2020- học bổng danh giá nhất của SIU với mức tài trợ 100% học phí cùng sinh hoạt phí hằng tháng trong suốt thời gian học ĐH. Tháng 11 năm 2023, Bích Đào đã được tuyên dương tại buổi lễ "Vinh danh thủ khoa" của TP. HCM.

Cùng với thành tích đạt được, tân thủ khoa Lê Thị Bích Đào được nhận học bổng thạc sĩ tài năng với mức tài trợ 100% học phí cùng sinh hoạt phí15triệu đồng/tháng. Và hiện Bích Đào cũng đã làm việc tại một công ty về xuất nhập khẩu theo đúng định hướng của em.

Thủ khoa Lê Thị Bích Đào nhận bằng tốt nghiệp ĐH loại xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Thanh Thủy, Chủ tịch Hội đồng Giáo sư ngành Công nghệ Thông tin, giảng viên cơ hữu SIU gửi lời chúc mừng các tân cử nhân, các tân thạc sĩ đã tốt nghiệp. Ông chia sẻ: “Các em được đào tạo, rèn luyện và trưởng thành trong môi trường giáo dục mới với những yêu cầu theo tiêu chuẩn của quốc gia và quốc tế, SIU với triết lý “tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới” – nơi đã và đang đào tạo nhân lực khoa học trình độ cao cho đất nước”.

Tốt nghiệp SIU là dấu mốc quan trọng cho các em tung cánh bay xa, các em sẽ có cơ hội nhìn lại những tháng ngày đã qua để chuẩn bị cho mình hành trình phía trước. Hãy phát triển thật rực rỡ tiềm năng của mình và trở thành những cá nhân có năng lực sống và làm việc cũng như ý thức trách nhiệm đối với bản thân, môi trường sống và xã hội. Hãy luôn là đại diện ưu tú của Trường Quốc tế Sài Gòn, là những công dân xã hội xuất sắc và trên hết là sẽ tự tin hội nhập bước vào thị trường lao động toàn cầu và đóng góp mạnh mẽ vào sự phồn thịnh của đất nước."- GS.TS Nguyễn Thanh Thủy nhắn nhủ.

Theo khảo sát mới nhất, gần 98% sinh viên Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn có việc làm, 2% còn lại học lên bậc học cao hơn hoặc chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới. Sinh viên trường đã và đang đạt được những thành công tại các công ty hàng đầu Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia danh tiếng. Đặc biệt, nhiều sinh viên đã khởi nghiệp thành công, tạo việc làm cho nhiều người khác.

Trong đợt này, có tổng cộng 105 tân cử nhân và 4 học viên cao học được SIU làm lễ tốt nghiệp.

Trang Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu