17:24 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trấn Thành ôm chặt Hari Won sau ca phẫu thuật ruột thừa

21:13 13/10/2016

(DNVN) - Nam danh hài Trấn Thành vừa chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội facebook sau khi người yêu Hari Won vừa trải qua ca phẫu thuật ruột thừa.

Theo đó, chia sẻ dòng tâm trạng trên trang cá nhân cùng hình ảnh chụp cùng Hari rất tình cảm, trong đó, anh tình cảm gọi Hari với hai biệt danh “bạn Heo” và “Hari-pót-tơ”.

Nam danh hài viết: "Tình hình là bạn Heo đã mổ xong. Bị ruột thừa, nhưng may phát hiện sớm. Trạng thái sức khoẻ đã hồi phục nhiều rồi! Xin cảm ơn bạn bè, bà con, phóng viên, khán giả và FC 2 bên hỏi thăm tụi em từ sáng tới giờ!!!! Xin khắc cốt ghi tâm treo hình tạc tượng xịt dầu thơm những tấm chân tình của mọi người đã dành cho bạn Hari-pót-tơ!!!!".

Trấn Thành chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hari và thông báo cô rất khỏe sau ca phẫu thuật. Ảnh: Facebook.

Trước đó, tối 12/10, trợ lý của Hari Won chia sẻ thông tin nữ ca sĩ bị đau bụng và được bạn trai lập tức đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại đây, Hari được chẩn đoán bị viêm ruột thừa và phải mổ ngay trong đêm.

Đến nay, dù ca phẫu thuật đã hoàn thành nhưng Hari cần thời gian để nghỉ ngơi cũng như tránh cử động mạnh, cô đành phải hủy vài lịch diễn tại TP.HCM, Đồng Hới, Đông Hà và Đà Nẵng.

Phía nữ ca sĩ chia sẻ đây là trường hợp bất khả kháng nên họ xin lỗi đến các đơn vị đã mời show và khán giả. Hari Won mong mọi người thông cảm và cô hy vọng sớm gặp lại người hâm mộ.

Cũng vì Hari Won phải nhập viện gấp nên chiều 13/10, Trấn Thành cũng không thể tham dự một sự kiện họp báo mà anh đã nhận lời trước đó. Chiều cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hari Won và Trấn Thành sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tại một khách sạn sang trọng ở TP. HCM, tuy nhiên, phía hai nghệ sĩ chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu