14:14 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Cháu bé 8 tuổi bị đuối nước ở chung cư Him Lam Chợ Lớn

11:10 25/05/2020

(THPL) - Sự việc diễn ra vào chiều 23/5, trong lúc đang bơi tại khu vực hồ bơi Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn (Phường 11, quận 6, TP.HCM) một bé trai 8 tuổi đã bị đuối nước và đã tử vong sau khi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, thời điểm diễn ra sự việc vào buổi chiều, lúc này xung quanh khu vực hồ bơi có khá đông người lớn và trẻ em đang vui chơi giải trí tại đây. Sau khi phát hiện các nhân viên có mặt đã tiến hành sơ cứu tại chỗ và gọi xe cứu thương đưa cháu bé đi cấp cứu.

Cháu bé 8 tuổi tử vong khi bơi ở chung cư Him Lam Chợ Lớn (ảnh cắt từ clip) 

Chia sẻ với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật một cư dân đang sinh sống tại chung cư cho biết, khu vực hồ bơi luôn có khoảng 3 nhân viên túc trực, giám sát mọi hoạt động bên trong khu vực hồ bơi nhưng không hiểu vì lý do gì lại để xảy ra trường hợp đau lòng như vậy. Vị cư dân này cũng cho biết thêm, cháu bé bị gặp nạn vừa rồi không phải là cư dân sinh sống tại chung cư mà là khách từ bên ngoài vào bơi tại đây.

Nếu muốn sử dụng dịch vụ hồ bơi thì phải đóng tiền 300 ngàn một tháng và 50 ngàn cho 1 lượt bơi nếu không đăng ký theo tháng, vị cư dân này cho biết thêm.

Ngay sau khi xảy ra sự việc Ban quản lý Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn đã ra thông báo tạm dừng các hoạt động tại hồ bơi từ 00h00 ngày 25/5/2020. 

Trước đó vào năm 2019 nhiều cư dân cũng đã có ý kiến với BQL về việc vận hành chung cư và các dịch vụ tại đây. Đỉnh điểm vào tháng 4/2019

nhiều cư dân tại chung cư Him Lam Chợ Lớn (đã kéo xe ra đường căng băng rôn phản đối chủ đầu tư là Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam (Công ty Him Lam) xây nhà nhưng không có chỗ để xe cho cư dân.

Cư dân Him Lam Chợ lớn đã từng căng băng rôn diễu phố phản đối chủ đầu tư Him Lam bán nhà không có chỗ đậu xe. 

Giải thích với cư dân, phía Him Lam Chợ Lớn cho biết, hầu hết các tòa nhà của dự án đều có tầng hầm nhưng không thể đáp ứng đủ nhu cầu gửi ô tô cho cư dân ở đây. Do vậy, ai về đây ở trước được sắp xếp trước, nếu hết chỗ phải chờ đến lượt hoặc mang xe ra ngoài tự tìm chỗ đậu.

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu