09:39 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Top 5 hoa hậu VN Thuỷ Tiên khoe vòng eo 62cm khi làm model cho NTK Hà Duy

13:17 10/07/2020

(THPL) - Trong bộ ảnh thời trang mới giới thiệu BST váy dự tiệc 2020 dành cho mùa hè, NTK Hà Duy mời top 5 HHVN 2016 Thuỷ Tiên làm model.

Bộ hình được thực hiện giữa không gian thơ mộng của một resort tại Hội An. Các mẫu váy thanh lịch với hai sắc màu xanh lá, xanh dương của Hà Duy trở nên dịu mát và nổi bật giữa cái nắng oi bức của mùa hè miền Trung.
NTK 8X cho biết, anh vẫn đi theo tinh thần trẻ trung, thanh lịch trong BST mới, đặc biệt là xu hướng tay bồng đang hot được anh tận dụng triệt tận dụng cùng chất liệu tạo phom là gấm mỏng dập hoạ tiết 3D. Những đường cut-out duyên dáng ở vòng eo, lưng hay trễ vai… giúp các mẫu váy thêm phần gợi cảm.
Ngoài ra chi tiết nhún bồng cũng tạo cảm giác đánh lừa thị giác nhằm tăng số đo vòng 1, vòng 3 và thu hẹp vòng hai cho những cô nàng có nhược điểm về hình thể. Hà Duy bày tỏ, gần đây anh không còn phô diễn các kỹ thuật đính kết như trước mà hướng các thiết kế đi theo style tối giản, tinh tế và đầu tư cho các chi tiết đắt giá trên trang phục.
Khi diện các thiết kế dự tiệc dành cho mùa hè của NTK Hà Duy, top 5 HHVN 2016 Thuỷ Tiên đặc biệt thích thú. Người đẹp nói, cô ấn tượng với những bộ váy cut-out táo bạo, giúp cô thể hiện được cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Thuỷ Tiên gắn bó  với NTK Hà Duy đã 6 năm, từ khi cô bước chân vào làng mẫu nên hiểu rõ ‘người anh’ thân thiết rất cầu toàn, duy mĩ và ham học hỏi, sáng tạo những điều mới lạ. Do vậy, khi được Hà Duy mời thể hiện BST lần này ở một địa điểm thơ mộng như Hội An, cô rất hào hứng. Dù phải tạo dáng chụp hình giữa thời tiết nắng nóng của mùa hè nhưng cô không hề thấy mệt mỏi.
So với những người đẹp lọt top 5 HHVN 2016 (năm Đỗ Mỹ Linh đăng quang), Thuỷ Tiên không bước chân vào showbiz. Cô tâm sự: “Thành  tích top 5 và danh hiệu ‘Người đẹp Nhân ái’ là một điểm mốc đáng nhớ và tự hào cho thời thanh xuân của tôi. Tuy nhiên để lấn sâu hơn vào làng nghệ thuật thì cần nhiều yếu tố khác cũng như cái duyên với nghề. Bản thân tôi thấy mình không hội tụ đủ những điều đó. Hiện tại, tôi hoạt động ở vai trò model, thường xuyên đi diễn cho các show thời trang ở Hà Nội. Vậy nhưng tôi cũng chỉ coi đây là một sở thích. Tôi vẫn ưu tiên cho việc học tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội”.
Ít người biết, Thuỷ Tiên là một cô gái thông minh, có thành tích học tập đáng nể với số điểm 950/990 trong kỳ thi TOEIC. Cô còn có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp và từng là một trong những sinh viên may mắn gặp gỡ cựu Tổng thống Obama trong lần ông sang thăm Việt Nam vào năm 2016.
Dẫu không lấn sân showbiz, Thuỷ Tiên vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Cô sở hữu chiều cao 1m80, vòng eo 62cm. Gần đây cô nhuộm tóc hồng thay vì màu tóc đen truyền thống để làm mới ‘vẻ ngoài’, đồng thời nhắc nhở bản thân luôn sống mạnh mẽ, lạc quan giống như nhân vật công chúa Bubblegum trong seri hoạt hình ‘Adventure time’ mà cô đặc biệt yêu thích.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu