00:19 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Tố Như tình tứ tay trong tay với ông xã Trung Hiếu tại sự kiện

13:59 30/06/2019

(THPL) - Vợ chồng Tố Như - Trung Hiếu tay trong tay tình tứ tham dự sự kiện thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Mới đây, một sự kiện làm đẹp diễn ra tại Hà Nội đã có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Phạm Anh Quân (Quân A.P), ca sĩ Hà Đức Tâm The Voice, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Người đẹp có gương mặt Khả ái - Tố Như,...

Ghi dấu ấn trong lòng công chúng khi lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng danh hiệu "Người đẹp có gương mặt khả ái", Tố Như lại không lựa chọn con đường lấn sân showbiz như nhiều người đẹp Hoa hậu khác mà kết hôn cùng chàng hotboy của Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam (Hà Nội) - Trần Trung Hiếu.

Ít khi xuất hện tại các hoạt động giải trí, lần này, người đẹp gốc Thái Nguyên tình tứ nắm tay chồng đến tham dự sự kiện tại Hà Nội. Cô diện chiếc đầm xanh nhã nhặn, tinh tế kết hợp mái tóc uốn xoăn buông tự nhiên vô cùng quyến rũ. Ai nấy đều bị thu hút bởi vẻ đẹp như một nàng thơ của Tố Như.

Trong khi đó, anh chàng Hà Đức Tâm The Voice 2018 lại chọn bộ đồ tông đen cá tính. Mặc dù dừng chân ở sân chơi âm nhạc đình đám, nhưng Hà Đức Tâm là giọng ca trẻ tiềm năng, sáng sân khấu mỗi lần xuất hiện.

CEO trẻ Hoàng Trường Giang cùng các giám đốc và phó giám đốc tại sự kiện.

CEO trẻ Hoàng Trường Giang xuất hiện bên dàn người đẹp. Làm chủ một nhãn hàng và đồng hành cùng nhiều người lớn tuổi hơn mình khi mới chỉ 25 tuổi, anh quan niệm mình sẽ chinh phục họ bằng lời nói, bằng trái tim và sự tích lũy kinh nghiệm, tri thức để truyền đạt được hết những tâm huyết của mình. Những người anh, người chị đều rất vui khi làm việc cùng một người sếp trẻ tuổi như Trường Giang.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu