Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng.
-
Brand Finance công bố top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
(THPL) - Ngày 21/9, Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance kết hợp với đơn vị tư vấn thương hiệu, Công ty cổ phần Mibrand Việt Nam, chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022. -
Không định vị thương hiệu, khách hàng sẽ quên bạn!
(THPL) - Nếu bạn không muốn định vị cho thương hiệu sản phẩm dịch vụ của bạn cũng không sao, nhưng người tiêu dùng sẽ chẳng có gì để phân biệt và liên tưởng đến nó. -
TMS Group - hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng
(THPL) - Khẳng định vị thế tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng và đón đầu xu thế đô thị tích hợp, TMS Group đã và đang dần đạt được những thành quả ấn tượng trên hành trình kiến tạo những miền đất tiềm năng. -
Tiêu dùng bền vững – xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy
(THPL) - Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”, lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt. -
Techcombank được ADB trao tặng “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” năm thứ 3 liên tiếp
(THPL) - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam 2022” (Leading Partner Bank) trong khuôn khổ chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng (Trade and Supply Chain Finance Program – TSCFP) vừa được tổ chức tại Singapore. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Techcombank được vinh danh ở hạng mục này dựa trên số lượng giao dịch cao nhất được thực hiện trong kỳ từ quý 3/2021 đến hết quý 2/2022. -
Làng nghề tre Xuân Lai: Thăng hoa hồn tre Việt
(THPL) – Từ cây tre mộc mạc thân thương, với đôi bàn tay khéo léo, người Xuân Lai (huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) đã sáng tạo nên những sản phẩm thủ công độc đáo, hữu ích. Nghề truyền thống giúp người Xuân Lai làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình. -
KienlongBank hỗ trợ vùng sâu, vùng xa các hoạt động giáo dục và tác vụ ngân hàng, dịch vụ công
(THPL) - Với mục tiêu xuyên suốt hướng tới một ngân hàng xanh, chia sẻ giá trị xanh và tiên phong trong các chương trình, hoạt động xanh vì lợi ích cộng đồng tại Việt Nam, KienlongBank luôn đồng hành với chính quyền địa phương triển khai các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ thiết thực công tác số hóa nông thôn và vùng sâu, vùng xa. -
Gạo thương hiệu ST25 thành "bữa trưa đặc biệt" tại Văn phòng Nội các Nhật Bản
(THPL) - Mới đây, gạo Việt Nam xuất hiện lần đầu tại hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu của Pháp. Đặc biệt, món cơm chiên sử dụng gạo ST25 đến từ Việt Nam đã trở thành "bữa trưa đặc biệt" tại Văn phòng Nội các Nhật Bản. -
EVFTA đem lại nhiều kết quả tích cực sau 2 năm thực thi
(THPL) - Hiệp định EVFTA đã đóng vai trò như "chất xúc tác" thúc đẩy thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và các quốc gia Liên minh châu Âu (EU). Không ngừng nỗ lực, Việt Nam và EU đã hoàn tất quá trình phê chuẩn Hiệp định EVFTA và chính thức có hiệu lực vào ngày 1/8/2020. Sau 2 năm thực thi, EVFTA đã đem lại những kết quả tích cực đối với thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và EU. -
Truyền thông thương hiệu "ra rả", liên tục có bị ghét?
(THPL) - Biết là có nhiều người không thích, trong đó có nhiều khách hàng mục tiêu, nhưng vì sao các thương hiệu vẫn liên tục quảng cáo mà không sợ bị họ tẩy chay vì… thấy ghét? -
Bánh Trung Thu Phúc Long: Hương vị tinh túy, gửi trọn tấm lòng
(THPL) - Trải qua mùa trăng 2021 với nhiều “khoảng lặng”, chúng ta nhận ra rằng khoảnh khắc quây quần bên người thân là vô cùng quý giá. Mùa trăng năm nay, hãy tạm gác lại âu lo, cùng Phúc Long ngắm trăng, thưởng trà, nếm bánh trung thu đậm đặc hương - sắc với Bộ sưu tập "Thưởng Nguyệt Đoàn Viên". -
Tập đoàn Thắng Lợi Group mang đến hàng trăm cơ hội việc làm cho người lao động tại Job Fair 2022
(THPL) - Hàng trăm cơ hội việc làm như: tài chính, kế toán, nhân sự, sales, marketing…được Thắng Lợi Group mang đến giới thiệu tại sự kiện ngày hội việc làm lớn nhất năm Job Fair 2022 do Viet Nam Woks tổ chức. -
“Đón sinh nhật vàng - rộn ràng tri ân” cùng Bảo Việt Nhân thọ
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 26 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ triển chương trình khuyến mại "Đón sinh nhật vàng – rộn ràng tri ân" dành tặng nhiều giải thưởng ý nghĩa tới các khách hàng trên cả nước, đồng hành và gắn kết yêu thương trong các gia đình Việt. -
Phúc Long tăng trưởng mạnh sau khi gia nhập hệ sinh thái tiêu dùng của Masan
(THPL) - Sau thời gian bị kìm hãm vì đại dịch, ngành công nghiệp F&B đang ghi nhận sự bứt phá ấn tượng trong năm 2022. Theo báo cáo từ Công ty chứng khoán VNDIRECT, từ năm 2022, ngành thực phẩm và đồ uống sẽ phục hồi và đạt tốc độ tăng trưởng đến 10-12%, nhờ sự phục hồi của nhu cầu tiêu dùng nội địa. -
Thương hiệu mây tre đan Thượng Hiền: Khẳng định giá trị trăm năm
(THPL) – Trải qua hơn 200 năm hình thành và phát triển, nghề mây tre đan ở xã Thượng Hiền (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) hiện đang ở độ hưng thịnh nhất. Người dân địa phương tự hào và quyết tâm gìn giữ, phát triển nghề truyền truyền thống của cha ông.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...