00:57 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thành tích học tập “khủng” của Tường Linh, Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017

11:26 14/04/2017

(THPL) – Nguyễn Đặng Tường Linh vừa giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 – Miss Asia Beauty 2017 sau khi đánh bại hơn 30 thí sinh. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu thành tích học tập “khủng”.

Tối 12/4 tại Bangkok, Thái Lan, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017- Miss Asia Beauty 2017 chính thức diễn ra, Tường Linh, Hoa khôi Phú Yên đã làm nên lịch sử khi được xướng tên là người đăng quang cuộc thi này.

Đây không chỉ là niềm tự hào của Tường Linh và gia đình, mà còn là niềm vui rất lớn của tỉnh Phú Yên, nơi Tường Linh đã hai lần đăng quang hai cuộc thi nhan sắc do tỉnh tổ chức. Và Tường Linh cũng là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2017.

Tố 12/4, Tường Linh đã đăng quang Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017. Ảnh: Tiền Phong.

Nguyễn Đặng Tường Linh được biết đến nhiều trong vai trò nữ cổ động xinh đẹp của CLB Sông Lam Nghệ An. Chính những bức ảnh cực đẹp trong màu áo vàng Nghệ An đã làm nên tên tuổi của cô gái 23 tuổi này.

Tường Linh sinh năm 1994, tại Phú Yên. Cô sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tỏa sáng, chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng chuẩn: 84-60-90. Thân hình chuẩn, Tường Linh tự tin diện bộ áo dài dân tộc trong phần thi vòng loại và tiếp đó xuất hiện hoàn hảo trong bộ dạ hội đuôi cá sang trọng của nhà thiết kế Anh Thư.

Với việc đăng quang lần này, Tường Linh là người Việt đầu tiên có giải tại cuộc thi nhan sắc uy tín này. Bên cạnh đó, cô cũng là người đầu tiên nhận giải tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế năm 2017.

Với số đo 3 vòng chuẩn, Tường Linh tự tin diện bộ áo dài dân tộc trong phần thi vòng loại. Ảnh: Kiến thức.

Chia sẻ về thành công của mình, Tường Linh cho biết: “Linh rất xúc động khi nỗ lực của mình đã mang lại kết quả tốt, Linh cũng cảm ơn ban tổ chức, gia đình, bạn bè và ekip đã hỗ trợ Linh rất nhiều trong suốt thời gian qua…”.

Hiện tại, Linh đang tham gia các hoạt động lễ hội tại Thái Lan, cũng như chụp ảnh cho ban tổ chức cuộc thi.

Không chỉ xinh đẹp, Tường Linh còn học rất giỏi. Cô sở hữu bảng thành tích học tập “khủng”: Giải nhì học sinh giỏi Văn cấp tỉnh lớp 9, Huy chương đồng Olympic Văn, giải Nhất học sinh giỏi Văn cấp tỉnh lớp 11 và 12, giải Khuyến khích học sinh giỏi Văn cấp Quốc gia lớp 12, 12 năm liền học sinh giỏi xuất sắc...

Không chỉ xinh đẹp, Tường Linh còn sở hữu bảng thành tích học tập "khủng". Ảnh: Kiến thức.

Tường Linh là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên, mẹ là Nhà giáo ưu tú, giáo viên tại trường chuyên Lương Văn Chánh, bố đang công tác trong quân đội và anh trai làm việc tại một ngân hàng. Chia sẻ về con gái, mẹ Tường Linh tự hào khi cô là người tự lập, hiền lành và rất hiếu thảo.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu