07:24 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sóng thần tại Indonesia: Nhiều sao Việt đồng lòng cầu nguyện…

20:45 24/12/2018

(THPL) - Rất nhiều "nữ hoàng sắc đẹp" của team Vietnam đang cùng nhau chia sẻ nỗi đau của người dân Indonesia sau thảm họa sóng thần.

Tối 22/12, thảm họa thiên nhiên sóng thần đã gây nhiều thiệt hại nặng nề cho Indonesia. Theo thống kê sơ bộ, đã có hơn 222 người chết, hơn 800 người bị thương, hàng trăm người mất tích. Thiên tai một lần nữa xảy đến với đất nước Đông Nam Á khiến không chỉ có cộng đồng mạng thế giới mà những nữ hoàng sắc đẹp cũng nặng lòng.

Đặc biệt, trong số đó có dàn mỹ nhân được yêu thích nhất showbiz Việt là H'Hen Niê, Minh Tú, Phương Khánh…đều đã có những chia sẻ, cập nhật tình hình của trận động đất tại Indonesia.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê gửi lời động viên tới các bạn Indonesia 
Tương tự, Minh Tú chia sẻ: “Tôi rất buồn và xin gửi thật nhiều yêu thương từ Việt Nam”.

Chia sẻ với các fan Indonesia sau thảm họa sóng thần, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê viết: “Gửi đến những người bạn Indonesia thân yêu của tôi. Hôm nay, tôi đọc tin tức về hậu quả của động đất vá sóng thần ảnh hưởng đến các thị trấn ven biển Sunda Strait. Tôi rất buồn và lấy làm tiếc về chuyện này. Tôi cầu nguyện cho tất cả các nạn nhân. Mạnh mẽ lên nhé, Indonesia”.

Tương tự, giống như H'Hen Niê, Minh Tú có dòng chia sẻ bằng tiếng Anh để gửi đến những fan Indonesia nói riêng và những ai quan tâm đến Miss Supranational Asia 2018 nói chung cảm xúc đồng cảm khi nhiều người đã thiệt mạng vì thảm họa thiên nhiên ngày 22/12 vừa qua.

Minh Tú viết: “Thật đau lòng khi nhìn thấy điều này. Tôi hy vọng mọi người mạnh mẽ và mọi thứ rồi sẽ ổn. Tôi biết các bạn can đảm và mạnh mẽ hơn thế này. Tôi rất buồn và xin gửi thật nhiều yêu thương từ Việt Nam”.

Cùng với đó, đương kim Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh cũng cập nhật nhanh chóng tình hình thiệt hại và nỗi đau của người dân Indonesia sau thảm họa sóng thần tại Indonesia. Trước đó, với vai trò chủ nhân chiếc vương miện Miss Earth 2018, người đẹp gốc Bến Tre cũng nhiều lần cập nhật thông tin về tình hình môi trường, bão lũ trong và ngoài nước.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu