22:17 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Sắc đẹp ngàn cân" đạt doanh thu "khủng" sau 3 ngày công chiếu

07:58 08/08/2017

(THPL) - Chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” đã đạt doanh thu 13 tỷ đồng và trở thành bộ phim nối tiếp thành công từ "Em chưa 18", "Cô gái đến từ hôm qua"… có được doanh thu ấn tượng ngay trong những ngày đầu ra rạp.

Ngày 4/8 vừa qua, bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” của đạo diễn James Ngô đã chính thức được công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc.

Mặc dù mới ra mắt, “Sắc đẹp ngàn cân” đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả yêu thích điện ảnh Việt.

Chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân" đạt doanh thu 13 tỷ đồng.

"Sắc đẹp ngàn cân" xoay quanh ba nhân vật chính Hà My, Duy Khang và Jollie. Rocker Nguyễn xuất hiện với hình ảnh của chàng “bad boy” Duy Khang.

Người đàn ông này đã cùng với cô ca sĩ xinh đẹp nhưng giọng hát dở tệ Jolie (Phương Trinh Jolie) lên kế hoạch lợi dụng tài năng của nữ đồng nghiệp tên Hà My.

Một ngày Hà My phát hiện mình bị Jolie và nhất là ông bầu Duy Khang (Rocker Nguyễn) lợi dụng nên có quyết định thay đổi cuộc đời bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Cuộc đời cô đã thay đổi hoàn toàn khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp. 

Minh Hằng và nam diễn viên chính  Rocker Nguyễn.

Chia sẻ với khán giả về vai diễn Hà My, Minh Hằng cho biết: “Tôi đã có 15 ngày sống trong hình dạng mập mạp, chậm chạp. Việc làm quen với lớp hóa trang silicon nặng 15 kg là cả vấn đề, nhưng diễn xuất làm sao cho ăn ý lại đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Được biết, bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” đã có cuộc casting lớn khắp Việt Nam với hơn 6.000 hồ sơ diễn viên tham gia. Các chuyên gia đến từ điện ảnh Hàn Quốc đã có những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính.

“Sắc đẹp ngàn cân” của đạo diễn James Ngô, do công ty giải trí nghệ thuật liên quốc gia TNA Entertainment, công ty KNS hợp tác sản xuất cùng công ty ShowBT Việt Nam và Red Ruby Entertainments, đang được CGV phát hành toàn quốc từ ngày 4/8/2017.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu