Quà tặng hạnh phúc: giải pháp mới của BIDV MetLife bảo vệ tương lai gia đình bạn
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới, một giải pháp linh hoạt, toàn diện với các gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng theo từng giai đoạn cuộc đời.
Tin liên quan
- Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
Gợi ý một số địa điểm vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Hôm nay, Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) đã tổ chức Talkshow trực tuyến ra mắt sản phẩm “Quà tặng Hạnh phúc”. Sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng ở mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Bên cạnh việc bảo vệ tài chính, Quà tặng Hạnh phúc là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung đầu tiên ở Việt Nam tích hợp bảo vệ trước 5 bệnh nan y phổ biến bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy gan và suy thận.
Với sản phẩm này, khách hàng còn được gia tăng bảo vệ trước rủi ro do tai nạn thông thường, tai nạn giao thông công cộng hay rủi ro do tai nạn xảy ra ngoài lãnh thổ Việt nam. ‘Quà tặng Hạnh phúc’ còn cho phép khách hàng linh hoạt điều chỉnh số tiền bảo hiểm nếu nhu cầu của họ thay đổi, và cho phép khách hàng rút tiền từ tài khoản hợp đồng của mình vào bất kỳ lúc nào.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo từng giai đoạn của cuộc sống, Quà tặng Hạnh phúc mang đến các quyền lợi bảo vệ trọn đời, bảo vệ sức khỏe của khách hàng với nhiều lựa chọn linh hoạt để họ có thể điều chỉnh quyền lợi bảo hiểm theo nhu cầu thực tế của mình.
Quà tặng Hạnh phúc là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Liên kết chung đầu tiên bảo vệ trước 5 bệnh nan y phổ biến. Ngoài quyền lợi hỗ trợ tài chính ngay sau khi được chẩn đoán mắc Bệnh nan y (80% Số tiền bảo hiểm trong năm đầu và 10% Số tiền bảo hiểm trong 2 năm tiếp theo) khách hàng sẽ được miễn phí bảo hiểm trong ba năm để tiếp tục duy trì hợp đồng và tiếp tục gói bảo hiểm sau khi hồi phục. Với sản phẩm này, khách hàng còn có thể được bảo vệ trước tai nạn giao thông công cộng ở Việt Nam và nước ngoài, với quyền lợi bảo hiểm lên tới 300% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong/thương tật vĩnh viễn do tai nạn giao thông công cộng.
Đây là sản phẩm có tính linh hoạt cao, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của từng giai đoạn cuộc sống như kế hoạch giáo dục cho con, kế hoạch theo đuổi sự nghiệp mơ ước, kế hoạch hưu trí. Ngoài ra, khách hàng còn có thể điều chỉnh mức độ bảo vệ nếu nhu cầu của họ đã thay đổi. Họ cũng có thể thay đổi cơ cấu và định kỳ đóng phí bảo hiểm để phù hợp hơn với tình trạng thu nhập của mình.
Phát biểu tại sự kiện ra mắt, ông Gaurav Sharma, Tổng Giám Đốc của BIDV MetLife cho biết, “Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi đã phát triển sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc dựa trên các kết quả từ khảo sát chuyên sâu với khách hàng Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Từ khảo sát này, chúng tôi hiểu được rằng người Việt lo lắng nhiều về tương lai của con cái, về bệnh hiểm nghèo và về cuộc sống khi đã nghỉ hưu. Quà tặng Hạnh phúc trực tiếp giải quyết những vấn đề mà khách hàng đã nêu lên về nhu cầu bảo hiểm thay đổi theo mỗi giai đoạn cuộc sống. Sản phẩm hiện đã có mặt tại 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.”
Với mong muốn mang đến một giải pháp được toàn diện, BIDV MetLife còn cung cấp dịch vụ ‘Ý kiến Y tế Thứ hai’ (MSO) cùng với Quà tặng Hạnh phúc – theo đó, sau khi được chẩn đoán mắc bệnh, khách hàng có thể nhận được tư vấn y khoa từ các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu thế giới từ Singapore, Hoa Kỳ… Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ ‘Hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật’ đi cùng với Quà tặng Hạnh phúc còn bổ sung quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp cần phẫu thuật hay nằm viện.
“Tận dụng kinh nghiệm 150 năm trên toàn cầu của MetLife, chúng tôi tự tin rằng sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người Việt này sẽ đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung hiện đang chiếm tới 90% hợp đồng khai thác mới của BIDV MetLife, và ra mắt Quà tặng Hạnh phúc là một sự kiện rất quan trọng với chúng tôi.” ông Gaurav chia sẻ thêm.
Quà tặng Hạnh phúc là giải pháp đầu tư và tiết kiệm an toàn, linh hoạt. Không chỉ đơn thuần là giải pháp bảo vệ, sản phẩm còn là một công cụ giúp khách hàng chủ động thiết lập kế hoạch tài chính cho một tương lai an toàn và hạnh phúc: nơi mà con trẻ phát triển toàn diện, sự nghiệp thành công và cuộc sống độc lập, thảnh thơi những năm tuổi vàng.
MetLife là công ty bảo hiểm nhân thọ với lịch sử 150 năm hoạt động trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, MetLife liên doanh với ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV để mang đến những giải pháp bảo hiểm tiên tiến, thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng cuộc sống với khách hàng Việt Nam.
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...