17:31 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NSND Lan Hương thay đổi 180 độ trong “Ngược chiều nước mắt"

14:03 09/09/2017

(THPL) - Đặt những vấn đề nóng hổi trong một nội dung hấp dẫn, góc nhìn chân thật, nhân văn, cách kể chuyện tươi mới, hiện đại, cùng một dàn diễn viên trẻ đẹp, “Ngược chiều nước mắt” là bộ phim về tâm lý gia đình, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cảm xúc bất ngờ, chân thật nhất.

Phim về đề tài gia đình luôn được khán giả truyền hình yêu mến và đón nhận bởi sự chân thực, gần gũi. Sau bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, “Ngược chiều nước mắt” (34 tập) là câu chuyện đầy kịch tính về sự tan vỡ của một số gia đình và nỗ lực hàn gắn của họ trong biến cố khó lường của cuộc sống.

Ê kíp làm phim trong buổi họp báo ra mắt phim.

Vẫn khai thác những vấn đề muôn thuở trong các mối quan hệ vợ chồng, con cái, anh em,.. nhưng khác với những bộ phim cùng đề tài, “Ngược chiều nước mắt” nhạy cảm trong mối quan hệ anh rể - em dâu, hành trình làm mẹ đơn thân của một cô sinh viên trẻ,… Chính sự chủ động tìm một hướng đi mới, một cách nhìn mới trong việc tiếp cận những góc cạnh cơ bản nhất của cuộc sống đã giúp cho bộ phim có một sắc màu hiện đại và riêng biệt.

Những giọt nước mắt rơi xuống thường dành cho điều hệ trọng. Mỗi giọt nước mắt trong cuộc đời đều mang trong đó thông điệp về yêu thương, về lòng trắc ẩn, về sự ân hận, ăn năn, về sự bất lực, nỗi mất mát, thương tâm,… Nhưng phía bên kia, phía “Ngược chiều nước mắt” vẫn còn những ẩn tình khác mà chỉ sự yêu thương, nhẫn nại và sẻ chia, người ta mới có thể đi hết, thấu tỏ hết ngọn nguồn của khổ đau, tan vỡ.

Trong câu chuyện gia đình này, ở phía “ngược chiều” của bi kịch vẫn lấp lánh chứa đựng những ẩn tình, những phần tươi sáng trong mỗi tâm hồn, trong mỗi mối quan hệ để từ đó họ nhận ra rằng: dù trong gia đình, hay trong xã hội, không phaỉ bất cứ là người tốt sẽ không làm khổ nhau. Họ sẽ làm khổ, đau theo một cách khác.

NSND Lan Hương thay đổi 180 độ trong phim.

Phim kể về gia đình ông Lâm nền nếp, giàu văn hóa. Ba đứa con là Thành, Sơn, Trang đều đã trưởng thành, thành đạt. Tưởng như gia đình ông Lâm sẽ êm ấm khi họ đón thêm những nàng dâu, chàng rể mới. Nhưng hôn nhân, tình yêu không phải là câu chuyện êm đềm, trái lại nó luôn đứng trước những va đập, những biến cố không thể lường trước.

Bi kịch thực sự bùng nổ khi Thành, người đàn ông ít tiếng nói, ít thành đạt nhất trong nhà bị phát hiện có mối quan hệ dan díu với cô em dâu.

Cùng lúc đó, cô con út là Trang lại bất ngờ có bầu và quyết tâm trở thành một bà mẹ đơn thân. Mọi biến cố như ập đến cùng lúc khiến ông bà Lâm suy sụp.

Cha con, anh em không thể nhìn mặt. Hôn nhân tan vỡ. Tình cảm máu thịt quay lưng. Những giá trị đạo đức tưởng như bị bền vững nhất trong truyền thống gia đình bị phá vỡ. Nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó. Bởi lẽ, phía sau mỗi biến cố là một ẩn tình. Và phía sau sự tan vỡ, vẫn là những nỗ lực của từng cá nhân trong gia đình, tha thiết muốn hàn gắn, muốn xây đắp lại.

Được biết, phim “Ngược chiều nước mắt” có sự góp mặt của dàn diễn viên nam vô cùng hấp dẫn và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Diễn viên Mạnh Trường (vai Thành) có tạo hình khác hoàn toàn với tất cả vai diễn trước đây của anh.

Bình An, Anh Tuấn là những gương mặt nam diễn viên quen thuộc với các vai soái ca, hotboy đã và được được rất nhiều khán giả trẻ yêu mến. Bên cạnh đó còn có gương mặt đến từ phía Nam như diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng trong vai Sơn – anh chàng giảng viên đa tài, đào hoa. Đây sẽ là một nét chấm phá thú vị của bộ phim, là ẩn số đáng được chờ đón đối với khán giả truyền hình.

“Ngược chiều nước mắt” quy tụ dàn diễn viên ấn tượng.

Dàn diễn viên nữ “Ngược chiều nước mắt” cũng đều là những gương mặt gây được nhiều ấn tượng trong thời gian gần đây như Minh Huyền, Phương Oanh, Thu Quỳnh,…

Minh Huyền sẽ ghi được dấu ấn mới với một vai diễn đầy cá tính. Phương Oanh rũ bỏ hình ảnh cô Súa (phim Lặng yên dưới vực sâu) miền cao mạnh mẽ, để trở thành một nữ sinh trường nhạc hiền lành, có phần cam chịu.

Thu Quỳnh cũng sẽ mang lại một hình ảnh tương đối khác với nàng dâu trong “Sống chung với mẹ chồng”. Tuy nhiên, khác nhất và bất ngờ nhất có lẽ phải kể đến NSND Lan Hương (Em bé Hà Nội) khi vào vai một bà mẹ chồng tương đối khó chịu, khác hẳn với vai diễn hiền lành, cam chịu trong Sống chung với mẹ chồng.

NSND Lan Hương và NSUT Hoàng Hải có thể nói là những mảnh ghép then chốt trong bức tranh gia đình đa chiều, nhiều màu sắc trong “Ngược chiều nước mắt”.

34 tập “Ngược chiều nước mắt” lên sóng vào lúc 20h45 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ 15/9/2017.

34 tập phim “Ngược chiều nước mắt” là một câu chuyện với góc nhìn đa chiều, đem đến thông điệp ý nghĩa về tình thân, tình thương, khẳng định giá trị của gia đình, nơi luôn được coi là tổ ấm để mỗi con người hướng đến và mong muốn quay về.

Hạnh AnAn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu