03:08 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà xe An Phú Quý: Dịch vụ vận tải Tận tâm, Uy tín, Chuyên nghiệp và Thân thiện

18:12 01/02/2019

(THPL) - Hành trình Thanh Chương, Vinh đi Hà Nội và ngược lại của hành khách sẽ vô cùng thoải mái, an toàn và nhẹ nhàng khi đến với nhà xe An Phú Quý, hãng xe chất lượng cao với đội ngũ lái xe lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm cùng với nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện và tận tâm.

Nhà xe An Phú Quý thuộc Công ty Du lịch và Vận tải An Phú Quý cung cấp dịch vụ vận tải hành khách chuyên tuyến Vinh – Hà Nội và ngược lại với phương châm hoạt động “Uy tín – Tận tâm – Chuyên nghiệp” từ phong cách phục vụ đến các dịch vụ hành khách. Được thành lập 3/2017 với đội ngũ gồm 120 nhân viên, lái xe và phụ xe.

Dàn xe An Phú Quý luôn được đầu tư.

Hãng xe An Phú Quý trang bị 15 chiếc xe trong đó có 3 xe giường nằm 40 chỗ, 6 xe giường nằm 34 chỗ và 6 xe limousine 20 chỗ cho các hành khách di chuyển.

Đặc biệt xe limousine của An Phú Quý được trang bị nhiều tiện nghi, hiện đại được sánh ngang tầm với khoang thương gia của máy bay. Nội thất của xe vững chắc, đẳng cấp và sang trọng, sàn được lát gỗ trang nhã, màu sắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác sảng khoái cho khách hàng khi đi xe.

Ông Lê Dũng Thái – Giám đốc Công ty TNHH An Phú Quý nhận bằng chứng nhận hiệu xuất sắc 3 miền.

Xe gồm: 2 tầng và có 20 khoang, mỗi khoang được thiết kế như một phòng thu nhỏ cùng với các tiện nghi hiện đại, sang trọng và tiện lợi. Hệ thống ghế bọc da cao cấp có thể điều chỉnh nâng, hạ linh hoạt, thành chiếc giường nghỉ ngơi, rèm che, tạo sự riêng tư yên tĩnh; đèn LED cá nhân, cổng usb, bàn xếp, các ngăn tủ tiện ích. Chăn, ga, gối được thay mới sau mỗi chuyến đi, trên xe được lắp đặt hệ thống nhà vệ sinh khép kín.

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ giải trí chất lượng cao: Hệ thống âm thanh đẳng cấp, 1 màn hình tivi siêu mỏng 17 inch, tai nghe nhạc và hệ thống wifi tốc độ cao; tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối.

Trong suốt hành trình, hành khách còn được nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo; cung cấp nước uống, khăn lạnh và đồ ăn nhẹ miễn phí. Mỗi xe có 3 nhân viên (trong đó có 2 lái xe), luôn tuân thủ nguyên tắc về lái xe an toàn; phục vụ chuyên nghiệp và được trang bị những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe, kỹ năng về phòng cháy. Xe còn được trang bị các thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn (phòng cháy, thoát hiểm), cảm biến an toàn, cảnh báo va chạm, định vị GPR …; đảm bảo hành khách có chuyến hành trình luôn thoải mái, an toàn.

Đặc biệt đội ngũ lái xe của An Phú Quý luôn tuân thủ luật lệ An toàn giao thông, không phóng nhanh, vượt ẩu, tranh giành khách, làn đường đồng thời tuyệt đối nói không với “ma túy” và nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Xe giường nằm chất lượng, thoải mái chỉ với 200.000 nghìn đồng.

Chỉ với 320 nghìn đồng, đối với xe limousine và 200 nghìn đồng với xe giường nằm khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp, sang trọng và khác biệt trong khoang buồng riêng vừa di chuyển vừa được thư giãn”.

Ông Lê Dũng Thái – Giám đốc Công ty TNHH An Phú Quý cho biết: “Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ, luôn duy trì giá vé cạnh tranh. Đặc biệt trong ngày 28/12 âm lịch, công ty sẽ có chương trình 2 chuyến xe 0 đồng và hoàn toàn miễn phí cho những khách hàng khó khăn không đặt được vé xe An Phú Quý về ăn tết.”

Limousine nhà xe An Phú Quý phục vụ tận tình, chu đáo khiến cho khách hàng cảm giác an tâm và có giấc ngủ ngon trên các chuyến hành trình.

Ngay sau khi khách hàng đặt vé qua số tổng đài 1900 545 555 sẽ được nhân viên ship vé tới tận nhà. Dịch vụ xe trung chuyển của An Phú Quý chuyên chở hành khách miễn phí từ nhà tới bến xe và ngược lại bằng xe limousine cao cấp.

Hành khách đến bến xe sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc của hãng tận tình hướng dẫn lên xe, hỗ trợ xách, sắp xếp hành lý và phục vụ suốt hành trình.

Hiện nay, giá vé niêm yết của hãng xe An Phú Quý là 200 nghìn đồng (với xe thường) và 320 nghìn (với xe limousine) tuyến Vinh – Hà Nội và ngược lại.

Khánh Huyền - Văn Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu