23:12 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Thị Vân suất sắc đạt giải cao nhất về “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ” ngành Nail

11:14 30/05/2019

(THPL) - Đây có lẽ là thành tích ấn tượng nhất mà thí sinh Nguyễn thị Vân đạt được trong những năm qua với tài năng và kỹ thuật đỉnh cao của bản thân cô trong ngành Nail.

Sinh ra và lớn lên tại Nho Quan - Ninh Bình, Nguyễn thị Vân mang trong mình trái tim nghệ thuật, ngay từ khi còn nhỏ, cô đã rất yêu cái đẹp và thích được làm đẹp. Cô luôn ấp ủ trong mình niềm đam mê được làm đẹp và muốn mang vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến với mọi người vì vậy cô quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng.

Với nỗ lực không ngừng cùng niềm đam mê làm đẹp cháy bỏng ngày càng lớn lên trong cô gái nhỏ bé ấy. Vân cho biết: “Ban đâu tôi là một thợ làm tóc rồi lấn sân sang nghành nail, tôi chỉ định học để biết thêm về nghành nail một tí cho biết, nhưng càng học tôi lại càng đam mê và muốn chinh phục bộ môn này.

Nguyễn thị Vân (bên phải) suất sắc đạt giải cao nhất về “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ” ngành Nail.

Đến với Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Nguyễn Thị Vân mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Vân mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.

Vượt qua hàng trăm thí sinh, Nguyễn thị Vân đã thể hiện xuất sắc tài năng của mình để đạt được những thành tích xứng đáng, vinh danh tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I " với các giải: nhất ngôi sao thương hiệu; Giải nhất modul đắp bột ẩn design; Giải ba môn nail care; Giải ba môn vẽ cọ bản và Giải khuyến khích môn poster nail.

Với danh hiệu vừa nhận được, cô gái trẻ Nguyễn Thị Vân cho hay tôi khá bất ngờ, hạnh phúc và có một chút tự hào vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận. 

“Đây là lần đầu tiên tôi được tham dư một cuộc thi về nail và cũng rất may mắn tôi đã đạt được danh hiệu cao nhất của cuộc thi. Tôi rất cảm ơn chương trình đã tạo ra một sân chơi bổ ích và chuyên nghiệp như thế này” – Vân nói.

Với ước mơ của Vân là có thể cống hiến nghệ thuật, đưa nghành nail Việt Nam phát triển hơn nữa và tôi cũng mong mình có thể truyền đạt được ngọn lửa đam mê cho những bạn yêu nail.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu