192 thí sinh xuất sắc đạt giải thưởng của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"
(THPL) - Hơn 1000 thí sinh từ mọi miền đất nước yêu thích ngành làm đẹp đã đến tham dự cuộc thi mang tên Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I. Sau 2 ngày thi gay cấn, BTC đã chọn lựa ra 192 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải vào chiều ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội).
Tin liên quan
- Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
Bà Cao Thị Ngọc Dung đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai
» Bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019
» Khai mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019
» Dàn nghệ sĩ hàng đầu hội tụ tại Gala Ngôi sao Sân khấu 2019
Được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I. Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.
Tham dự cuộc thi có gần 1.000 thí sinh cùng các chuyên gia ngành làm đẹp và 100 doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu cùng nhiều chuyên gia tên tuổi đến từ Hàn Quốc, Đức, Canada…
Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sân chơi lành mạnh dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Trước vòng thi tranh tài diễn ra, BTC - BGK cùng các chuyên gia tên tuổi đã trực tiếp tập huấn các kỹ năng về làm đẹp cho tất cả thí sinh. Quá trình dự thi lý thuyết và thực hành của 4 lĩnh vực làm đẹp được Ban tổ chức tư vấn tận tình và chu đáo.
Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi, chia sẻ về tầm quan trọng, vai trò vị trí của những người làm việc trong ngành thẩm mỹ, những người đã góp phần làm đẹp cho đời, họ xứng đáng được vinh danh, ghi nhận.
“Đến với cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I, các thí sinh được tranh tài, được học hỏi, được giao lưu, được gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, tên tuổi đến từ Hàn Quốc, Đức, Canada” nhà báo Đào Bình nhấn mạnh.
Thí sinh đã có nền tảng kiến thức về ngành làm đẹp cơ bản, nên BGK dễ dàng giúp đỡ, hướng dẫn các thí sinh hơn. Bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Viện Phó viện đánh giá và công nhận quốc tế, Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam- Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi chia sẻ: “Với tiêu chí Xanh – Sạch – và Chuyên nghiệp, cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I tạo nên những giá trị cốt lõi, là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm, khẳng định thương hiệu vị thế của các lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng, đạo đức, kĩ năng nghề nghiệp. Thông qua cuộc thi này, các em sẽ là một thế hệ đầy triển vọng cho ngành làm đẹp nước nhà, chúc các em thành công hơn nữa trên con đường mà các em đang và tiếp tục theo đuổi”.
Sau cuộc tranh tài gay cấn, BTC đã chọn ra 4 ngôi sao xuất sắc nhất trong 4 lĩnh vực làm đẹp: Make up; nail; phun xăm nghệ thuật và chăm sóc da. Giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về Make up thuộc về thí sinh Huỳnh Quốc Lợi; Giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về làm nail thuộc về thí sinh Trần Thị Vân; Giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về phun xăm nghệ thuật thuộc về thí sinh Trần Tuấn Anh; và cuối cùng là giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về chăm sóc da thuộc về thí sinh Nguyễn Thúy Lan.
Ngoài ra, cùng với 4 Ngôi sao danh giá đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp sẽ là những giải thưởng giá trị khác dành cho những thí sinh đạt giải bàn tay vàng; bàn tay bạc; bàn tay đồng trong lĩnh vực làm đẹp.
Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam- Nơi tỏa sáng của những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; nơi tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đại diện cho các thương hiệu thẩm mỹ; nơi hội tụ Sắc-Tâm-Tài của hàng nghìn phụ nữ trên toàn quốc. Hãy đến với cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam vào các năm tiếp theo để thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá các cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Diệu Huyền
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- Nha khoa Nhân Tâm
- Máy triệt lông
- Shop bán thắt lưng gucci hàng hiệu
- khóa học spa chuyên nghiệp