22:39 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

192 thí sinh xuất sắc đạt giải thưởng của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"

10:23 23/05/2019

(THPL) - Hơn 1000 thí sinh từ mọi miền đất nước yêu thích ngành làm đẹp đã đến tham dự cuộc thi mang tên Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I. Sau 2 ngày thi gay cấn, BTC đã chọn lựa ra 192 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải vào chiều ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội).

Được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I. Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.

Tham dự cuộc thi có gần 1.000 thí sinh cùng các chuyên gia ngành làm đẹp và 100 doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu cùng nhiều chuyên gia tên tuổi đến từ Hàn Quốc, Đức, Canada…

 4 Ngôi sao danh giá, đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp ...

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sân chơi lành mạnh dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Trước vòng thi tranh tài diễn ra, BTC - BGK cùng các chuyên gia tên tuổi đã trực tiếp tập huấn các kỹ năng về làm đẹp cho tất cả thí sinh. Quá trình dự thi lý thuyết và thực hành của 4 lĩnh vực làm đẹp được Ban tổ chức tư vấn tận tình và chu đáo.

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi cùng Bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Viện Phó Viện đánh giá và công nhận quốc tế, Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi, chia sẻ về tầm quan trọng, vai trò vị trí của những người làm việc trong ngành thẩm mỹ, những người đã góp phần làm đẹp cho đời, họ xứng đáng được vinh danh, ghi nhận.

“Đến với cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I, các thí sinh được tranh tài, được học hỏi, được giao lưu, được gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, tên tuổi đến từ Hàn Quốc, Đức, Canada” nhà báo Đào Bình nhấn mạnh.

Thí sinh đã có nền tảng kiến thức về ngành làm đẹp cơ bản, nên BGK dễ dàng giúp đỡ, hướng dẫn các thí sinh hơn. Bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Viện Phó viện đánh giá và công nhận quốc tế, Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam- Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi chia sẻ: “Với tiêu chí Xanh – Sạch – và Chuyên nghiệp, cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I tạo nên những giá trị cốt lõi, là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm, khẳng định thương hiệu vị thế của các lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng, đạo đức, kĩ năng nghề nghiệp. Thông qua cuộc thi này,  các em sẽ là một thế hệ đầy triển vọng cho ngành làm đẹp nước nhà, chúc các em thành công hơn nữa trên con đường mà các em đang và tiếp tục theo đuổi”.

Sau cuộc tranh tài gay cấn, BTC đã chọn ra 4 ngôi sao xuất sắc nhất trong 4 lĩnh vực làm đẹp: Make up; nail; phun xăm nghệ thuật và chăm sóc da. Giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về Make up thuộc về thí sinh Huỳnh Quốc Lợi; Giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về làm nail thuộc về thí sinh Trần Thị Vân; Giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về phun xăm nghệ thuật thuộc về thí sinh Trần Tuấn Anh; và cuối cùng là giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về chăm sóc da thuộc về thí sinh Nguyễn Thúy Lan.

Ngoài ra, cùng với 4 Ngôi sao danh giá đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp sẽ là những giải thưởng giá trị khác dành cho những thí sinh đạt giải bàn tay vàng; bàn tay bạc; bàn tay đồng trong lĩnh vực làm đẹp.

Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam- Nơi tỏa sáng của những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; nơi tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đại diện cho các thương hiệu thẩm mỹ; nơi hội tụ Sắc-Tâm-Tài của hàng nghìn phụ nữ trên toàn quốc. Hãy đến với cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam vào các năm tiếp theo để thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá các cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu