192 thí sinh xuất sắc đạt giải thưởng của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"
(THPL) - Hơn 1000 thí sinh từ mọi miền đất nước yêu thích ngành làm đẹp đã đến tham dự cuộc thi mang tên Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I. Sau 2 ngày thi gay cấn, BTC đã chọn lựa ra 192 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải vào chiều ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội).
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019
» Khai mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019
» Dàn nghệ sĩ hàng đầu hội tụ tại Gala Ngôi sao Sân khấu 2019
Được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I. Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.
Tham dự cuộc thi có gần 1.000 thí sinh cùng các chuyên gia ngành làm đẹp và 100 doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu cùng nhiều chuyên gia tên tuổi đến từ Hàn Quốc, Đức, Canada…
Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sân chơi lành mạnh dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Trước vòng thi tranh tài diễn ra, BTC - BGK cùng các chuyên gia tên tuổi đã trực tiếp tập huấn các kỹ năng về làm đẹp cho tất cả thí sinh. Quá trình dự thi lý thuyết và thực hành của 4 lĩnh vực làm đẹp được Ban tổ chức tư vấn tận tình và chu đáo.
Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi, chia sẻ về tầm quan trọng, vai trò vị trí của những người làm việc trong ngành thẩm mỹ, những người đã góp phần làm đẹp cho đời, họ xứng đáng được vinh danh, ghi nhận.
“Đến với cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I, các thí sinh được tranh tài, được học hỏi, được giao lưu, được gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, tên tuổi đến từ Hàn Quốc, Đức, Canada” nhà báo Đào Bình nhấn mạnh.
Thí sinh đã có nền tảng kiến thức về ngành làm đẹp cơ bản, nên BGK dễ dàng giúp đỡ, hướng dẫn các thí sinh hơn. Bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Viện Phó viện đánh giá và công nhận quốc tế, Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam- Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi chia sẻ: “Với tiêu chí Xanh – Sạch – và Chuyên nghiệp, cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I tạo nên những giá trị cốt lõi, là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm, khẳng định thương hiệu vị thế của các lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng, đạo đức, kĩ năng nghề nghiệp. Thông qua cuộc thi này, các em sẽ là một thế hệ đầy triển vọng cho ngành làm đẹp nước nhà, chúc các em thành công hơn nữa trên con đường mà các em đang và tiếp tục theo đuổi”.
Sau cuộc tranh tài gay cấn, BTC đã chọn ra 4 ngôi sao xuất sắc nhất trong 4 lĩnh vực làm đẹp: Make up; nail; phun xăm nghệ thuật và chăm sóc da. Giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về Make up thuộc về thí sinh Huỳnh Quốc Lợi; Giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về làm nail thuộc về thí sinh Trần Thị Vân; Giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về phun xăm nghệ thuật thuộc về thí sinh Trần Tuấn Anh; và cuối cùng là giải Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về chăm sóc da thuộc về thí sinh Nguyễn Thúy Lan.
Ngoài ra, cùng với 4 Ngôi sao danh giá đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp sẽ là những giải thưởng giá trị khác dành cho những thí sinh đạt giải bàn tay vàng; bàn tay bạc; bàn tay đồng trong lĩnh vực làm đẹp.
Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam- Nơi tỏa sáng của những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; nơi tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đại diện cho các thương hiệu thẩm mỹ; nơi hội tụ Sắc-Tâm-Tài của hàng nghìn phụ nữ trên toàn quốc. Hãy đến với cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam vào các năm tiếp theo để thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá các cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Diệu Huyền
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt