06:40 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Thị Hồng Cẩm xuất sắc đạt giải Bàn tay bạc - Nghề chăm sóc da

21:22 23/06/2019

(THPL) - Chiều ngày 16/05, lễ bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Cẩm đã xuất sắc đoạt giải bàn tay bạc ngành Chăm sóc da và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Vào một buổi chiều mùa hạ, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng Nguyễn Thị Hồng Cẩm. Với nụ cười thân thiện, cô sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Hiện cô đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.

Nguyễn Thị Hồng Cẩm xuất sắc đạt giải bàn tay bạc - Nghề chăm sóc da

Chia sẻ về những khó khăn và thuận lợi trong quá trình khởi nghiệp, cô gái trẻ Nguyễn Thị Hồng Cẩm tâm sự: “Sinh ra và lớn lên tại quê hương Quảng Ninh, do mới vào nghề tôi vẫn còn rất nhiều bỡ ngỡ và lo lắng. Đặc biệt, Hồng Cẩm còn vướng con nhỏ và công việc gia đình nên trong quá trình khởi nghiệp cũng còn nhiều khó khăn.

Và rồi, với sự lựa chọn của bản thân, Hồng Cẩm quyết định cố gắng, chọn cách nghĩ tích cực và sống lạc quan. Những khó khăn chỉ là giai đoạn và chỉ có sự kiên trì bền bỉ, quyết tâm, sự nghiêm túc với công việc mới giúp  Hồng Cẩm vượt qua tất cả. Điều may mắn mà cô gái 9X có được đó là sự ủng hộ của người thân cũng như bạn bè và các giảng viên trường cao đẳng FPT đã giúp Hồng Cẩm thêm động lực để cố gắng, hoàn thiện bản thân để có được như ngày hôm nay. Hiện, Hồng Cẩm đang kinh doanh và hành nghề dược sỹ.

Đến với Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Cô gái trẻ Nguyễn Thị Hồng Cẩm mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Hồng Cẩm mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Nguyễn Thị Hồng Cẩm đã gây bất ngờ khi xuất sắc đoạt giải bàn tay bạc - Nghề chăm sóc da của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Sau thời gian tập trung phát triển và xây dựng thương hiệu cho riêng mình, cô gái 9X gốc Quảng Ninh quyết tâm chinh phục Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I". Nói về quyết định đi thi này, Hồng Cẩm bày tỏ “Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" là một cuộc thi trong ngành làm đẹp với sự tổ chức hoành tráng, quy mô toàn quốc, hệ thống thi theo quy chuẩn thi nghề quốc gia; BGK uy tính cùng giải thưởng giá trị, hấp dẫn và đặc biệt là cuộc thi công bằng – Xanh – Sạch -  Đảm bảo thi thật – Trao giá trị thật.

Hồng Cẩm nói: Đến với cuộc thi chỉ vì tôi muốn học hỏi thêm, cọ sát và thử sức của bản thân vì quy mô và tầm của cuộc thi. Những người đi thi cũng toàn những Spa, những chuyên viên, kỹ thuật viên lâu năm. Cuộc thi lớn, uy tín lại nằm trong ban thí sinh đông đảo nhất. Lúc ấy, tôi thấy rất run, căng thẳng và hồi hộp. Và rồi, may mắn cũng đã đến, thật không thể tin nổi, tôi đã thật sự vỡ òa cảm xúc khi nghe tên mình được gọi lên sân khấu với giải thưởng bàn tay bạc - Nghề chăm sóc da. Cảm giác hạnh phúc, tự hào với những cố gắng của bản thân đã được đền đáp xứng đáng  trong những ngày vừa qua.

Tôi chân thành cảm ơn BTC đã tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích , đúng nghĩa nhất từ trước đến nay mà hiếm cuộc thi nào có được để chúng tôi có 1 cơ hội để học hỏi, cọ sát và phát triển hơn trong ngành làm đẹp. Đó không chỉ là nơi giúp tôi trưởng thành hơn mà còn là nơi để tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong nghề và thoả sức thể hiện đam mê của mình. 

Trong biển người đi thi quá đông như vậy nhưng may mắn thay, ban chăm sóc da có 1 Tổng trưởng trẻ, có Tâm -Tầm và chu đáo vô cùng là thầy Ngọc Anh. Ai tham gia cuộc thi sẽ thấy được sự tận tâm, tận tình của Tổng trưởng từ trước khi thi, trong quá trình thi, thầy lo từng bữa ăn, hướng dẫn tận tình, công việc vào tay thầy được xử lý "trong vòng nốt nhạc".
Ngoài ra, còn sự giúp đỡ của các giám khảo khác trong hội thi như cô Bùi Hà, Cô Kiều Hiền, cô Tống Ngọc Hoa giảng viên của trường cao đẳng FPT. – Hồng Cẩm bày tỏ.

Cùng với đó, ước muốn của Hồng Cẩm sau này là tự mở 1 spa chuyên nghiệp cho riêng mình và sẽ là cơ sở đào tạo chất lượng cho những bạn có chung niềm đam mê trong ngành làm đẹp.

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Hồng Cẩm ở hiện tại, tin chắc rằng Hồng Cẩm sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu