Cô gái trẻ 9X Vũ Thị Huyền Nga xuất sắc đạt giải ba – Ngành chăm sóc da
(THPL) - Cùng với hàng nghìn các thí sinh tài năng, sáng tạo khác đến từ mọi miền đất nước tham gia cuôc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” được tổ chức vào ngày 15-16/5 vừa qua, Vũ Thị Huyền Nga - cô gái trẻ 9X đã gây bất ngờ khi đạt giải ba – Bộ môn chăm sóc da và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Trần Thị Thiên Nga xuất sắc đạt giải ba - Phun thêu thẩm mỹ
» Cô gái trẻ Huỳnh Thị Khả My xuất sắc đạt giải nhất - Phun thêu thẩm mỹ
» Lê Quý Đôn xuất sắc đạt giải Bàn tay bạc – Trang điểm nghệ thuật
Không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi giọng nói nhẹ nhàng, phong thái điềm tĩnh và tự tin, Vũ Thị Huyền Nga còn để lại dấu ấn trên suốt chặng đường gây dựng sự nghiệp của mình. Nhân dịp Vũ Thị Huyền Nga tham dự cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện để hiểu hơn về con đường theo đuổi đam mê lĩnh vực làm đẹp của cô gái trẻ 9X này.
Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Bắc Giang, cô gái trẻ Vũ Thị Huyền Nga, 29 tuổi mang trong mình trái tim yêu nghệ thuật. Cô rất yêu cái đẹp, thích được làm đẹp và luôn ấp ủ trong mình niềm đam mê được làm đẹp và muốn mang vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến với mọi người, vì vậy cô quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng.
Huyền Nga từng là cử nhân Kế toán Đại học Hải Phòng - làm nhân viên cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel gần 2 năm với mức lương trung bình 15tr/ tháng nhưng vì đam mê muốn theo đuổi nghề làm đẹp hiện tại nên cô gái trẻ Huyền Nga quyết tâm từ bỏ.
Chia sẻ về những khó khăn trong qua trình khởi nghiệp của mình, Huyền Nga cho biết: “Là một cô gái trẻ, không có kinh nghiệm, không có mối quan hệ tại nơi lập nghiệp, để có được những thành quả và sự thành công như ngày hôm nay, đối với Huyền Nga mà nói, từ những ngày đầu kinh tế vô cùng khó khăn, với hai bàn tay trắng đi lên nhưng tôi luôn nỗ lực cố gắng”.
Ngoài kiến thức và kĩ năng 2 năm trong nghề spa, tôi luôn được gia đình nhất là người chồng ủng hộ và động viên, giúp tôi có thêm những động lực cố gắng cùng với những thành công như ngày hôm nay.
Cùng với đó, Huyền Nga luôn ước muốn xây dựng được 1 trung tâm chuyên điều trị và chăm sóc các bệnh lí sắc tố da, trị mụn trị sẹo số 1 tại Bắc Giang.
Ngoài ra, với 3 năm kinh nghiệm từ khi mở spa, Huyền Nga đã điều trị cho hàng trăm khách hàng khỏi về nám da, mụn, sẹo... Đặc biệt, Huyền Nga đã từng đạt giải bàn tay vàng vì sức khỏe sắc đẹp cộng đồng 2018 và Giải xuất sắc cuộc thi Đại hội thẩm mỹ Việt Nam Hàn Quốc 2017.
Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cuộc thi với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Xuất hiện tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” với thần thái tự tin, trang điểm sáng tạo, đầy ấn tượng Vũ Thị Huyền Nga đã làm nhiều khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên.
Ngay sau khi nhận được giải Ba - Ngành chăm sóc da, Vũ Thị Huyền Nga chia sẻ: “Huyền Nga rất bất ngờ và tự hào khi được tham gia và đạt giải tại cuộc thi tầm cỡ quốc gia Xanh - Sạch – Chuyên nghiệp như cuộc thi này.
Trải qua 2 vòng đấu loại cả lý thuyết và thực hành trên mẫu thật, vòng cuối là vấn đáp với các thầy cô chuyên gia trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ để tìm ra người thắng cuộc tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”. Vượt qua các vòng thi và hơn 200 thí sinh ban da đến từ khắp mọi miền tổ quốc, tuy không xuất sắc đạt giải cao nhất cuộc thi nhưng Huyền Nga vô cùng hạnh phúc và bất ngờ khi được sướng tên nhận giải Ba chung cuộc.
Nói là bất ngờ vì cuộc thi này hoàn toàn sạch, đề cao kiến thức và có khá nhiều thí sinh du học ngành này từ Hàn Quốc, Singapore về và 1 số trong đó là chuyên gia đào tạo mỹ phẩm của các nhãn hàng lớn, các sinh viên các trường đại học khoa chăm sóc sắc đẹp....
Đặc biệt, Huyền Nga gửi lời cảm ơn chân thành tới những người cho Nga cơ hội này chính là ban tổ chức - những người thầy tuyệt vời luôn nỗ lực vì nghề và biến nó ngày trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.
Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Huyền Nga ở hiện tại, tin chắc rằng Huyền Nga sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.
Diệu Huyền
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Hapanix có tốt không
- tài liệu tham khảo