Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam: Nguyễn Chí Cường - bàn tay vàng ngành Trang điểm nghệ thuật
(THPL) - Năng động, sáng tạo và biết nắm bắt cơ hội để khởi nghiệp, đó là những phẩm chất thuộc về chàng trai trẻ Nguyễn Chí Cường - người đạt giải bàn tay vàng ngành Trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” được tổ chức ở nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa qua.
Tin liên quan
» Phan Thị Liên đoạt giải nhì - Trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
» Cô gái 9X Đinh Thị Hiền đoạt giải Bàn tay bạc - Phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
» Cô gái 9X Nguyễn Thị Thanh Hằng đoạt giải ba phun thêu tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, chàng trai trẻ Nguyễn Chí Cường, sinh năm 1995, đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng và đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay.
Chí Cường chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại quê hương Vĩnh Long. Ngay từ nhỏ, chàng trai trẻ đã muốn tự lập, tìm con đường đi riêng cho mình. Chí Cường đã quyết định rời quên hương Vĩnh Long yêu dấu để lên vùng đất mới Trà Vinh lập nghiệp, với hai bàn tay trắng, đã trải qua rất nhiều chông gai và thử thách. Không muốn bản thân là kẻ nhu nhược, kém cỏi, Chí Cường luôn tự nhủ bản thân phải nỗ lực, tìm tòi và học hỏi. Những cố gắng ấy để bản thân Cường không bị gục ngã và luôn luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất.
Điều may mắn nhất của Chí Cường, đó chính là luôn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè và đặc biệt là được khách hàng thương yêu và ủng hộ nên đã có Chí Cường vững mạnh như hiện nay.
Chia sẻ về những nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, Chí Cường bày tỏ, Cường sẽ tiếp tục trau dồi thêm kiến thức để mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Ước mơ của chàng trai trẻ là có thể cống hiến cho ngành trang điểm nghệ thuật, luôn luôn cập nhật và học hỏi thêm nhiều kĩ thuật mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. Chí Cường cũng mong muốn sau này sẽ là người truyền lửa đam mê cho các bạn đam mê lĩnh vực make up.
Sau thời gian tập trung phát triển và xây dựng thương hiệu cho riêng mình, chàng trai gốc Vĩnh Long quyết tâm chinh phục Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"- sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Nguyễn Chí Cường mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp.
Nói về quyết định đi thi này, Chí Cường bày tỏ: “Tôi mong muốn có một trải nghiệm mới với cuộc thi. Cùng với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người, tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn.
Với danh hiệu vừa nhận được, tôi khá bất ngờ, hạnh phúc và có một chút tự hào vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận và cũng nhờ cuộc thi này, mà tôi thấy bản thân mình được nâng tầm cao hơn trong sự nghiệp. Tôi yêu cuộc thi này, vì đây là cuộc thi công tâm, đúng đắn, thiết thực và đầy ý nghĩa.”- Chí Cường nói.
Có thể nói, cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất đã mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Diệu Huyền
Phan Thị Liên đoạt giải nhì - Trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
Cô gái 9X Đinh Thị Hiền đoạt giải Bàn tay bạc - Phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
Cô gái 9X Nguyễn Thị Thanh Hằng đoạt giải ba phun thêu tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Trường đào tạo phun xăm thẩm mỹ
- black rouge a06
- Khóa học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp
- Mẫu Nước hoa burberry nữ thơm lâu
- Cửa hàng bán giày lười lv chất lượng