Phan Thị Liên đoạt giải nhì - Trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
(THPL) - Vào ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa qua, Phan Thị Liên đã suất sắc nhận giải nhì ngành trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” 2019. Đây có lẽ là thành tích ấn tượng nhất mà cô gái trẻ 9X đạt được trong những năm qua với tài năng và kỹ thuật đỉnh cao trong nghề.
Tin liên quan
- T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
Hà Tĩnh: Sản phẩm nhung hươu, cao hươu, mật ong của thương hiệu Trầm Nhân đón nhận danh hiệu Top 10 chương Trình “Sao Vàng Thương hiệu Đất Việt 2024 ”
Đăng ký bản quyền Thương hiệu đúng cách, hiệu quả
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards
Doanh nghiệp xanh với chiến lược bền vững và tư duy sinh thái
» Cô gái 9X Đinh Thị Hiền đoạt giải Bàn tay bạc - Phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
» Cô gái 9X Nguyễn Thị Thanh Hằng đoạt giải ba phun thêu tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
» Lộ diện 4 thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"
Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật đã có dịp trò chuyện cùng cô gái 9X Phan Thị Liên (hay được mọi người biết đến và thường gọi với cái tên khác là Ngọc Liên) là người đã suất sắc nhận giải nhì ngành trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” 2019 vừa qua, tiếp chúng tôi bằng nụ cười thân thiện và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Hiện Ngọc Liên đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.
Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, Ngọc Liên đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng để đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay. Ngọc Liên chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại quê hương Đăk Lăk, ngày còn nhỏ, Liên hay được mẹ dẫn đi đám cưới ở trong làng, điều làm Liên thích nhất là đựơc ngắm nhìn cô dâu ,với Liên lúc đó cô dâu như một cô công chúa đẹp ở trong truyện cổ tích mà lúc nhỏ Liên vẫn hay đọc, thật sự là những đứa trẻ ở trong làng và cả Liên nữa đều nhìn cô dâu rất cuốn hút, Liên luôn ước mơ sau này lớn lên, Liên đựợc làm đẹp cho mọi người.
Cô gái 9X Phan Thị Liên cho biết: “Và từ đó tôi ấp ủ mơ ước đến khi tôi học xong THPT. Để thực hiện được ước mơ đó là cả một quá trình đầy gian nan vất vả ,với sự cố gắng của bản thân và sự chỉ bảo tận tình của thầy Ngọc Hà tôi dần vững bước trên con đường mình đã chọn.
Có lẽ như vậy với tôi là chưa đủ, để có thể phát triển và thành công hơn, tôi lại tiếp tục tìm tòi những phong cách mới nhất, hiện đại nhất của các bậc tiền bối trong nghề, bởi ai cũng mang trong mình một xu hướng và phong cách riêng.
Nhưng để đạt được thành quả đó tôi đã phải trải qua nhiều khó khăn khi ở trong lớp học, những lúc đó tôi lại nhớ tới lời thầy dạy: “Muốn có được thành công thì các em cần phải có đam mê và chịu khó, mọi công việc đều không dễ có thể đạt được nếu như mình lười biếng. Nhưng nếu có đam mê cộng với nỗ lực cố gắng... thì đỉnh Vinh Quang luôn rộng mở với bất kì ai” đó chính là nguồn động lực giúp tôi luôn phải cố gắng thật nhiều, ước mơ đó luôn nung nấu trong tôi.
Bây giờ nhìn lại quá trình khi mới theo vào lớp học chuyên nghiệp, tôi cũng gặp không ít khó khăn, áp lực từ những thứ xung quanh và tâm lý đã làm tôi lo lắng hơn khi làm bài, hơn nữa nhìn các bạn make up tôi thấy run hơn vì tay nghề quá non nớt.
Nhưng với sự chỉ bảo tận tình của thầy từ cách cầm cây cọ, cách tán màu ra sao và cách xử lý khuyết điểm thế nào và các dạng khuôn mặt , các loại da.. đã giúp tôi có được như ngày hôm nay.
Sau 3 năm bước vào nghề tôi nhận ra mình cần phải giỏi hơn và tiến xa hơn nữa, tôi lại tiếp tục tìm hiểu các chuyên gia nổi tiếng make up trong nghành. Đúng như những gì tôi cảm nhận, tôi chưa bao giờ tự tin vào tay nghề của mình, và tôi đã được các chuyên gia trang điểm cho tôi nhiều ý kiến, nhiều lời nhận xét. Với những lời nhận xét đó đã làm bàn đẩy cho tôi để tay nghề tôi ngày một hoàn thiện hơn và bay xa hơn nữa.
Với mong muốn được thử sức mình cũng như trau dồi học hỏi điều mới, thông qua những bài viết đựợc đăng tải trên mạng xã hội, tôi đã đựợc biết và đã đăng ký tham gia cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam năm 2019, tổ chức tại Nhà Thi Đấu - Cầu Giấy- Hà Nội. Ban đầu tôi nghĩ tham gia cuộc thi để học hỏi thêm kinh nghiệm từ các anh chị trong nghề, tôi không ngờ chuyến đi của mình thành công ngoài mong đợi, thật sự rất xúc động khi được gọi tên đạt Giải Nhì Toàn Quốc Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019.
Ngọc Liên bày tỏ, trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam, mong muốn BTC sẽ tổ chức hàng năm và ngày càng quy mô, chuyên nghiệp hơn nữa cho các bạn thí sinh có cơ hội đua tài.
Có người nói rằng, thành công không phải là đích đến, đó là một quá trình. Nhưng chỉ cần chúng ta hết mình trong công việc, cố gắng hoàn thành bằng tất cả khả năng có thể, đó là một thành công lớn rồi. Việc đầu tiên Ngọc Liên đang làm là cố gắng đạt được mục tiêu là đào tạo những học viên của mình mang theo phong cách của riêng Liên và mang tên thương hiệu Make Up Ngọc Liên đi xa hơn nữa. Có lẽ niềm đam mê đã ăn sâu vào trong tâm trí, Liên hứa sẽ cố gắng để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và để khẳng định tinh thần yêu nghề lòng nhiệt huyết cống hiến cho khách hàng thân yêu.
Có thể nói, cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất đã mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Diệu Huyền
Cô gái 9X Đinh Thị Hiền đoạt giải Bàn tay bạc - Phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
Cô gái 9X Nguyễn Thị Thanh Hằng đoạt giải ba phun thêu tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
Lộ diện 4 thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"
Tin khác
-
Dare To Run 2024: Xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp
-
Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 – Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An
-
Triển lãm nguyên liệu ngành thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam năm 2024
-
Cảnh báo nguy cơ lũ quét tại 16 tỉnh, thành vào chiều tối và đêm nay
-
Sau siêu bão Yagi, các ngân hàng ủng hộ gần 40 tỷ đồng khắc phục hậu quả
-
Thủ tướng yêu cầu tuyệt đối không để ai bị đói rét, không có nơi ở do mưa lũ
Miocen – Thương hiệu nước khoáng Việt Nam đạt giải về mùi vị và thiết kế
(THPL) - Miocen là nguồn nước mỏ được khai thác dưới độ sâu 460m tại Châu Thành, Tiền Giang vừa được Hiệp hội Fine Water trao huy chương...11/09/2024 14:18:02Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/9: Vàng neo cao, USD hồi phục nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới tăng nhẹ, giữ vững trên mức 2.500 USD/ounce khi nhà đầu tư tỏ ra thận trọng trước khi dữ liệu lạm phát của Mỹ...11/09/2024 09:21:34Nghệ nhân Ngô Thị Tính và hành trình xây dựng thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam
(THPL) - Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, những giá trị văn hóa truyền thống đang dần bị mai một bởi sự du nhập của nền kinh tế thị...11/09/2024 12:02:15Thông xe cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ: Giao thông trở lại bình thường
(THPL) - Sau cơn bão số 3 (siêu bão Yagi), mưa lớn đã xảy ra trên diện rộng tại các tỉnh phía Bắc và thành phố Hà Nội gây ngập, úng tại nhiều...11/09/2024 09:08:05
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...
- Khóa học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp
- Thiết bị spa
- Địa chỉ mua ví nam gucci uy tín
- black rouge a 26
- Mẫu vỏ chai nước hoa đẹp, ấn tượng