02:46 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ sĩ TP.HCM hào hứng tìm hiểu về các vấn đề sức khỏe

12:23 10/12/2017

Chiều 9/12, tại TP.HCM đông đảo nghệ sĩ đã cùng nhau tham dự buổi ra mắt sản phẩm dành cho sức khoẻ phụ nữ, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Đến tham dự buổi ra mắt có sự góp mặt của nghệ sĩ Ngân Quỳnh, ca sĩ Hoàng Lê Vy, Á hậu Kim Duyên, MC Anh Quân, MC Ngọc Tiên, MC Ngọc Trâm, ca sĩ Sơn Ca, ca sĩ Hồ Đức Lợi, ca sĩ Diễm Phương, đạo diễn thời trang Kim Khánh cùng các người đẹp: Á hoàng Đá quý Thùy Trang, Hoa hậu thời trang Châu Âu Huyền Trân, người mẫu Đinh Tuyết,…

Hinh tap the (4)

Là một người thường xuyên hóa trang, sử dụng mỹ phẩm khi tham gia các vai diễn trên phim trường, nghệ sĩ Ngân Quỳnh rất quan tâm vấn đề về da. Chính vì thế, nữ nghệ sĩ hào hứng khi tiếp cận Women’s Day, một sản phẩm chức năng hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên. Mặt khác, với những tính năng vượt trội giúp chị em phụ nữ khỏi những căn bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhiêm nhiễm tắc vòi trứng, đau bụng kinh,… Ngân Quỳnh cảm thấy yên tâm khi bắt đầu sử dụng sản phẩm sức khỏe và cả nhan sắc.

Ca si Hoang Le Vy (3)

Một thời gian dài im ắng trong showbiz để tập trung chăm sóc gia đình, nữ ca sĩ Hoàng Lê Vy bất ngờ xuất hiện trong sự kiện và vô cùng phấn khởi khi tìm được phương thức mới để nâng cao sức khoẻ phụ nữ. Chị cho biết, là một người mẹ của 2 con, chị luôn trân quý hạnh phúc gia đình, cho chồng và cho các con. Chị vui mừng khi đến với sản phẩm chăm sóc cho bản thân và vun đắp cho mái ấm riêng của mình.

Anh Quan - Diem Phuong - Kim Khanh

Dù vừa có chuyến công tác từ châu Âu với sự thay đổi thời tiết ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng MC Anh Quân vẫn tranh thủ đến sự kiện về sức khỏe này. Được biết, dù mang tên Women’s Day nhưng sản phẩm này còn dành cho cả nam giới, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm và cả bệnh trĩ với mức chi phí cực thấp. Nam MC điển trai cho biết, nếu có bệnh anh sẽ đích thân đi mua thuốc mà không phải ngại vì cái tên sản phẩm thiên về phụ nữ.

Hoa hau Huyen Tran
Hoa hậu Huyền Trân.
Ca si Son Ca

Các nghệ sĩ như MC Ngọc Tiên, ca sĩ Sơn Ca, Á hậu Kim Duyên,… chăm chú và dành những câu hỏi đặc biệt cho sản phẩm này. Buổi trao đổi với bà Trần Thị Thu Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư Quốc tế Ocean, đơn vị sản xuất sản phẩm Women’s Day với các nghệ sĩ vô cùng thân mật, những điều tưởng chừng như tế nhị, khó nói của các chị em lại được chia sẻ một cách cởi mở và vui vẻ.

Trong thời buổi mà các tác nhân gây gại bên ngoài, môi trường ô nhiễm khiến cho sức khỏe con người ảnh hưởng nghiêm trọng thì việc một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên ra đời là một món quà ý nghĩa dành cho tất cả.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu