15:55 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Tạm đình chỉ cô giáo dùng thước đánh học sinh nhập viện

07:21 18/03/2017

(THPL) - Cô Quang Thị Hương, giáo viên dạy lớp 4, Trường tiểu học Diên Lãm (huyện Quỳ Châu, Nghệ An) vừa bị nhà trường tạm thời đình chỉ dạy để làm rõ hành vi dùng thước đánh 25 em học sinh, khiến 1 em phải nhập viện.

Cụ thể, vào sáng ngày 15/3, tại lớp 4A, Trường tiểu học Diên Lãm (huyện Quỳ Châu, Nghệ An), cô giáo chủ nhiệm Quang Thị Hương trả bài kiểm tra khảo sát chất lượng cho học sinh. 25/27 học sinh bị điểm kém, không đạt yêu cầu nên cô Hương đã gọi từng học sinh này lên bảng rồi dùng tay, thước kẻ đánh vào đầu các em để phạt. Sau đó, cô giáo Hương bắt các em hứa trước lớp không được mách phụ huynh chuyện bị đánh.

Ngày hôm sau, một số em không dám tới trường vì sợ nên phụ huynh đã tra hỏi và được các em kể lại là bị cô giáo dùng thước đánh. Trong đó, sáng ngày 17/3, học sinh Đoàn Tuấn Anh có biểu hiện đau đầu, nôn ói nên được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An để kiểm tra, điều trị.

Học sinh Đoàn Tuấn Anh bị cô giáo đánh rách đầu, phải nhập viện. (Ảnh: Internet).

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Trường Sơn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Diên Lãm xác nhận có sự việc cô giáo Hương phạt đánh học sinh xảy ra tại lớp 4A. Đồng thời, ông Sơn cho biết, nhà trường đã tạm đình chỉ việc giảng dạy đối với cô giáo Hương để làm rõ vụ việc.

Theo ông Sơn, sau khi bệnh viện kiểm tra, em Đoàn Tuấn Anh đã ổn định sức khỏe. Hiện trường đã tạm đình chỉ dạy học với cô Hương để xử lý vụ việc.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến thăm hỏi các em bị đánh và gửi lời xin lỗi tới giađồng, đồng thời báo cáo sự việc lên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu để có hình thức xử lí.

Bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đã yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường cùng giáo viên viết bản tường trình sự việc, kiểm điểm để xem xét, xử lý. Đồng thời, yêu cầu nhà trường đến thăm hỏi, xin lỗi gia đình để động viên các em đến lớp học.

Thảo Nguyên (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu