06:02 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngắm smartphone Oppo F3 màu đỏ đẹp mê hồn

08:43 06/08/2017

(THPL) – Oppo F3 phiên bản đỏ thời thượng vừa lên kệ với số lượng giới hạn. Máy sở hữu cấu hình cao cấp với giá bán tầm trung, camera selfie góc rộng.

Camera selfie kép góc rộng tạo nên sự khác biệt của phiên bản Oppo F3 màu đỏ trong phân khúc smartphone tầm trung. Người dùng có nhiều trải nghiệm với độ rộng của khung cảnh phía sau khi chụp "tự sướng", đồng thời những bức ảnh chụp selfie nhóm đông người sẽ không còn nỗi lo có những khuôn mặt phải nằm ngoài khung hình.

Camera selfie kép góc rộng tạo nên sự khác biệt của phiên bản Oppo F3 màu đỏ. Ảnh: Zing.vn

Mẫu smartphone này vẫn tích hợp cảm biến vân tay với độ nhạy chỉ 0,2 giây là có thể mở máy. Cảm biến trên còn có thể sử dụng để khóa riêng lẻ từng ứng dụng, tăng tính bảo mật cho thiết bị trong trường hợp cho mượn máy.

Mẫu smartphone này vẫn tích hợp cảm biến vân tay với độ nhạy chỉ 0,2 giây là có thể mở máy. Ảnh: Zing.vn

Oppo F3 phiên bản mới sở hữu thiết kế kim loại nổi bật với màu đỏ thời thượng cùng cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5,5 inch Full HD, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Theo đại diện Oppo, màu đỏ thể hiện sự đam mê và những người thích màu này có tính cách mạnh mẽ, luôn hoạt động sôi nổi để truyền lửa. Màu đỏ cũng là biểu tượng cho sự nồng nàn, quyến rũ và sắc màu nổi bật luôn thu hút ánh mắt người xem.

Màu đỏ thể hiện sự đam mê và những người thích màu này có tính cách mạnh mẽ. Ảnh: Zing.vn

Bên cạnh đó sắc đỏ còn tượng trưng cho màu sắc may mắn theo quan niệm người châu Á và là nguồn năng lượng tích cực luôn hiện hữu trong mỗi con người.

Oppo F3 màu đỏ ngoài mang tới lựa chọn màu sắc thời thượng cho người dùng còn truyền tải thông điệp "Đỏ đam mê - Say nhiệt huyết". Nhà sản xuất xem đây như một thiết bị đồng hành trên mọi nẻo đường giúp người dùng thêm tự tin, bứt phá, giữ lửa đam mê và nhiệt huyết.

Màu đỏ giúp người dùng thêm tự tin, bứt phá, giữ lửa đam mê và nhiệt huyết. Ảnh: Zing.vn

Với phiên bản sản xuất giới hạn, máy được bán thông qua chương trình đặt hàng trước kéo dài từ ngày 28/7 đến 11/8 (có thể kết thúc sớm khi đủ đơn hàng). Khi mua Oppo F3 màu đỏ, người dùng được sở hữu bộ quà tặng kèm gồm: gậy selfie kiêm đèn flash trợ sáng, ốp lưng kiêm sạc dự phòng 5.000 mAh. Đặc biệt, gậy selfie cũng được trang bị pin dung lượng 1.100 mAh cho thời gian chờ lên đến 100 giờ và tính năng sạc nhanh.

 Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu