08:13 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngắm nụ cười tỏa nắng của cô gái đẹp nhất Đại học Văn hiến

13:19 10/12/2017

Cô gái mang cái tên lạ Dương Nữ Anh Thy đã xuất sắc lọt vào top 45 và bước vào vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Xinh đẹp, giỏi giang, Dương Nữ Anh Thy (Đại học Văn hiến TP.HCM) là một bông hoa nổi bật trong 45 thí sinh cuối cùng của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Anh Thy có gương mặt đậm chất điện ảnh, từng được giám khảo - NSND Minh Hòa khen ngợi qua phần thi tài năng diễn kịch ở vòng bán kết.

Ngoài đời, cô bạn gây ấn tượng bởi nụ cười duyên dáng, đầy sức sống. Anh Thy cho biết tự tin nhất ở nụ cười, bởi đó là điểm đặc biệt khiến cô gái tỏa sáng ở mọi nơi, mọi lúc.

Ngoài giữ vững thành tích học tập tốt, Anh Thy còn tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường. Cô nàng còn khá có duyên với các cuộc thi sắc đẹp khi đạt được nhiều giải thưởng lớn: Hoa khôi Đại học Văn hiến, Á khôi Duyên dáng áo dài, Hoa khôi Bình Chánh...

q
Anh Thy cho biết cô bạn rất hạnh phúc và bất ngờ khi được xướng tên trong top 45 thí sinh bước vào chung kết Hoa khôi Sinh viên.
2
"Đến với vòng chung kết, em sẽ chuẩn bị thật kĩ càng về kĩ năng, kiến thức và cả sự tự tin nữa..."- Anh Thy cho biết.
3
Nói về các thí sinh khác, Anh Thy chia sẻ: "Tuy các thí sinh trong top 45 đều rất xinh đẹp, tài năng, nhưng em tin chắc với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bản thân sẽ tỏa sáng trong vòng chung kết."
4
Với Dương Nữ Anh Thy, Hoa khôi Sinh viên là cơ hội để học hỏi, giao lưu với các bạn sinh viên đến từ ba miền đất nước
5
Với kinh nghiệm "chinh chiến" tại nhiều đấu trường nhan sắc, cô chụp hình cũng như pose dáng khá chuẩn. Gương mặt cuốn hút qua mỗi shoot hình khiến người xem không thể rời mắt.
8
Hình ảnh nhí nhảnh, năng động của Anh Thy trong cuộc sống thường ngày

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu