18:44 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

New Zealand trao 40 suất học bổng cho học sinh Việt Nam

12:13 11/02/2020

(THPL) - Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) vừa công bố tiếp tục triển khai chương trình học bổng của chính phủ nước này dành cho học sinh trung học của Việt Nam.

Tiếp nối thành công của năm đầu tiên, Chương trình Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) năm 2020 sẽ cấp 40 suất học bổng. Mỗi suất học bổng hỗ trợ 50% học phí cho năm học đầu tiên.

Theo báo Vietnamnet, học bổng này là sáng kiến của ENZ nhằm khuyến khích các học sinh tài năng của Việt Nam thể hiện đam mê và năng lực để khám phá nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới tại New Zealand.

Những năm gần đây, New Zealand trở thành điểm đến lý tưởng cho du học sinh Việt Nam. Tính đến năm 2018, có hơn 2.700 học sinh, sinh viên Việt Nam học tập tại New Zealand, trong đó số lượng học sinh trung học đến học tại New Zealand tăng 39% so với cùng kỳ năm trước đó.

Mỗi suất học bổng hỗ trợ 50% học phí cho năm học đầu tiên (Ảnh minh họa)

Tại đây, các học sinh được học lý thuyết song song với thực hành trong một môi trường học tập an toàn nhưng không kém phần thử thách để có thể phát huy tối đa những tiềm năng của bản thân

Theo báo PLO, học bổng sẽ được xét trao dựa trên thành tích học tập xuất sắc và cách thể hiện nguyện vọng cá nhân học sinh.

Theo đó, điều kiện tham gia: Học sinh có quốc tịch Việt Nam hiện đang theo học lớp 8, 9, 10 tại một trường trung học ở Việt Nam; có độ tuổi từ 13 đến 16 trong thời gian nộp hồ sơ; có điểm trung bình học tập từ 8.0, trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.5 và có thế theo học tại New Zealand trong ít nhất một năm học. Thời gian nhập học không trễ hơn ngày 20/7. 

Tất cả 40 trường trung học tham gia chương trình học bổng năm nay đều được đánh giá cao, mang đến cho học sinh Việt Nam nhiều sự lựa chọn tuyệt vời tại các vùng và thành phố khác nhau tại New Zealand.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu