05:38 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mạng xã hội du lịch Astra ra mắt bản Open Beta

16:42 09/01/2020

(THPL) - Mạng xã hội du lịch Astra ứng dụng công nghệ blockchain sẽ ra mắt bản Open Beta trên IOS và Android ngày 14/2 tới.

Ông Nguyễn Tiệp - CEO của Astra cho biết, ý tưởng về mạng xã hội du lịch Việt Nam được thai nghén trong hai năm và bắt đầu triển khai gần một năm qua với sự tham gia của gần 100 nhân sự và chuyên gia. "Astra hướng đến xây dựng một cộng đồng yêu du lịch lành mạnh, tích cực, giúp thay đổi khuôn mẫu của thị trường du lịch", ông nói. 

Ông Nguyễn Tiệp - CEO của Astra (Ảnh: Internet)

Với phiên bản Open Beta, những người dùng đầu tiên sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng như xây dựng nội dung, chia sẻ review, tương tác với những người dùng khác và đặc biệt là tích lũy điểm thưởng. Các điểm thưởng mà người dùng nhận về có khả năng quy đổi thành những voucher du lịch với ưu đãi lớn và mức giá thấp.

Bên cạnh đó người dùng có thể tự lên lịch trình chuyến đi, theo dõi các điểm đến du lịch hấp dẫn đã được cộng đồng đánh giá cho điểm xác thực, lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, lưu thông tin nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vận chuyển... Những thành viên nổi bật trong cộng đồng Astra cũng được vinh danh tự động trong hệ thống.

Astra là nền tảng kết nối công dân toàn cầu thông qua văn hoá đặc trưng của từng quốc gia, mà ở đó mỗi thành viên đều là một sứ giả quảng bá hình ảnh đất nước, văn hoá, con người.

Đại diện Astra cho biết, với những nỗ lực đầu tư và nghiên cứu, Astra Network hy vọng sẽ mang đến cho người dùng các trải nghiệm thực sự thú vị, giúp thỏa mãn cơn khát thông tin du lịch chân thực. Cùng với việc ứng dụng blockchain, Big Data và AI, Astra hứa hẹn sẽ xây dựng nên một cộng đồng trao đổi kiến thức thân thiện, năng động, nơi cảm hứng du lịch được lan tỏa.

 

Mạng xã hội du lịch Astra (Ảnh: Internet)

Ứng dụng đã gọi vốn thành công một triệu USD từ Shark Phạm Thanh Hưng thông qua chương trình Shark Tank Vietnam vào tháng 9/2019. Đại diện Astra cho biết, dự án gây ấn tượng bởi ý tưởng về một mạng xã hội công bằng. Astra không trả công ưu tiên cho số ít Editors có khả năng xây dựng content (nội dung). Thay vào đó, nền tảng thúc đẩy quyền lợi bình đẳng giữa người dùng bằng cách trao ưu đãi cho tất cả user dựa trên những kinh nghiệm cá nhân mà họ đóng góp. Người dùng sẽ biết mình nhận được những gì và có thể sử dụng những phần thưởng đó ra sao. 

Đại diện Astra cho biết: "Chúng tôi quan niệm, đã là mạng xã hội du lịch thế giới thì phải có sự khác biệt và thực sự hấp dẫn người dùng, cung cấp một cái nhìn đa chiều hơn về sự trải nghiệm du lịch, sự giao thoa văn hoá đa màu sắc. Người dùng vừa trải nghiệm các tính năng đồng thời xây dựng nội dung". Astra hy vọng sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Theo Vnexpress

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu