20:56 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

LG tung tân binh V30 Plus, đối đầu Samsung Galaxy Note 8

15:01 14/08/2017

(THPL) - LG V30 Plus được dự đoán mang những thông số không kém cạnh gì với siêu phẩm Galaxy Note 8 của người đồng hương Samsung.

Ngày 31/8 tới đây, LG sẽ chính thức ra mắt mẫu smartphone V30 trong sự kiện IFA 2017. Nhưng theo một báo cáo mới cho biết, LG V30 sẽ không lẻ loi một mình mà LG còn có kế hoạch công bố cả mẫu LG V30 Plus.

Điều có thể đáng tiếc là khả năng cao V30 Plus sẽ không được LG tung ra ngoài thị trường Hàn Quốc. LG V30 Plus được dự đoán sẽ “ngồi chiếu trên” so với V30. Có thể V30 Plus có bộ nhớ 128 GB cao hơn hẳn so với 64 GB của LG V30.

LG V30 Plus được dự đoán mang những thông số không kém cạnh gì với siêu phẩm Galaxy Note 8 của Samsung. (Ảnh: ITN)

Nhiều khả năng cả hai đều chia sẻ chung màn hình OLED cỡ 6-inches và có thể màn hình của Plus sẽ lớn hơn. V30 còn được cho là sẽ mỏng hơn so với các mẫu tiền nhiệm. Về giá bán, LG V30 Plus sẽ cao hơn, rơi vào khoảng 875 USD (khoảng 19,88 triệu VNĐ).

Về cấu hình, nhiều khả năng V30 sẽ đi kèm chip Snapdragon 835 cao cấp nhất của Qualcomm hiện tại đi kèm RAM 6GB và pin 3.200mAh. Các thông số đó chẳng thua kém gì so với Galaxy Note 8 khi mẫu "dế" mới này của Samsung cũng sở hữu màn hình 6.3 inches, camera ống kính kép, pin 3.300mAh và bộ vi xử lý Snapdragon 835. 

V30 cũng đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng đam mê di động như âm thanh DAC chất lượng cao cùng khả năng điều khiển máy bằng một tay. Nhìn chung, V30 sẽ là sản phẩm hoàn thiện hơn về thiết kế so với G6 được LG công bố trước đó.

Đây là lần đầu tiên LG thể hiện rõ tín hiệu tự tin vào dòng điện thoại V mới có thể đối đầu với dòng Note thế hệ mới cao cấp của người đồng hương Samsung. Sự tự tin này được giới chuyên môn nhận định xuất phát từ chính trang bị máy ảnh kép có khẩu độ f/1.6. Đây sẽ là điện thoại đầu tiên có khẩu độ camera đáng nể như vậy, cho phép ánh sáng đi vào nhiều hơn khi quay chụp ảnh, giúp cho hình ảnh rõ nét hơn ngay cả trong môi trường tối.

Chưa rõ độ phân giải chính thức dành cho màn hình của V30 nhưng một số tin đồn cho biết, LG sẽ trang bị cho smartphone cao cấp mới nhất độ phân giải màn hình lên đến 4K, một con số khá ấn tượng. Bên cạnh đó, cũng có khả năng LG sẽ học theo Samsung với việc trang bị màn hình cong cho sản phẩm của mình.

Một điểm độc đáo ở LG V30 so với phiên bản V20 trước đó là màn hình thứ hai đã được cải tiến trở thành Floating Bar (thanh công cụ nổi). Floating Bar bán trong suốt này cho phép người dùng truy cập nhanh vào các chức năng thường sử dụng và có thể ẩn đi hoàn toàn khỏi màn hình FullVision khi không cần thiết.

Ngoài ra, ở chế độ chờ, màn hình hiển thị Always On trên LG V30 cũng được trang bị nhiều tùy chỉnh hơn trước. Giờ đây, Always On Display không chỉ hiển thị đồng hồ mà còn có thể thiết lập để hiển thị công cụ Quick Tools, Music Player hoặc hình ảnh. Trải nghiệm cá nhân hoá trên UX 6.0+ còn cho phép người dùng tuỳ chỉnh các chế độ rung phản hồi khác nhau và kết hợp với nhạc chuông khi nhận cuộc gọi đến...

Chắc chắn LG V30 Plus và Samsung Galaxy Note 8 sẽ trở thành những "kỳ phùng địch thủ" khi được tung ra tại Hàn Quốc.

Tuấn Kiệt (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu