07:39 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lãnh đạo VFF xin lỗi người hâm mộ sau thất bại tại SEA Games 29

11:23 29/08/2017

(THPL) – Sau thất bại của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29 tại Malaysia, Lãnh đạo VFF đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cả nước.

Chiều 28/8, VFF đã tổ chức buổi họp báo công bố HLV Mai Đức Chung là người dẫn dắt đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 ngày 5/9 tới.

Trong cuộc họp này, HLV Mai Đức Chung chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ được triệu tập, chuẩn bị cho trận đấu.

Trước khi công bố HLV Mai Đức Chung sẽ là người dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup 2019, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đã thay mặt Thường trực VFF gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cả nước về thất bại của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29 vừa qua.

Chia sẻ với giới truyền thông trong nước, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Tôi xin thay mặt Thường trực Ban chấp hành VFF gửi lời xin lỗi tới đông đảo người hâm mộ khi U22 Việt Nam đã thi đấu không thành công tại SEA Games 29. Khi bước vào bất cứ trận đấu nào thì ai cũng mong muốn giành được chiến thắng, nhưng ý nguyện không phải lúc nào cũng trở thành hiện thực. Đây cũng phải là thời điểm để chúng ta nói về những chữ “nếu như” đầy tiếc nuối.

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ thay mặt thường trực VFF xin lỗi người hâm mộ cả nước. Ảnh: TT VN

Hiện nay, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đang ở TP.HCM, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn và Uỷ viên thường trực Trần Anh Tú vẫn đang ở Malaysia, tôi thay mặt Thường trực VFF gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Mong người hâm mộ và truyền thông báo chí hãy cảm thông và tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng đội tuyển. Về phía VFF và các đội tuyển khẳng định sẽ kiên trì nỗ lực, phấn đấu để xứng đáng với sự kỳ vọng”.

Tại SEA Games 29, với một đội hình gồm nhiều tài năng trẻ hàng đầu Việt Nam, thầy trò HLV Hữu Thắng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch tại giải đấu. U22 Việt Nam cũng có khởi đầu ấn tượng tại vòng bảng với 3 trận toàn thắng.

Tuy nhiên, kết quả thi đấu không tốt trước Indonesia và trận đấu quyết định với U22 Thái Lan đã khiến thầy trò HLV Hữu Thắng phải nói lời chia tay với "giấc mơ vàng" tại SEA Games ngay tại vòng bảng.

Tùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu