15:14 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huỳnh Quốc Lợi giành giải cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành Make up

13:58 28/05/2019

(THPL) - Năng động, sáng tạo và biết nắm bắt cơ hội,… để khởi nghiệp, đó là những phẩm chất thuộc về chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi biết khai thác, tận dụng những thế mạnh của bản thân để vượt qua khó khăn và vinh dự nhận giải thưởng cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành make up vào ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa qua.

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Bình Định, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi (hay được mọi người biết đến với cái tên khác là Linh Tôm) sinh năm 1995, ngay từ nhỏ, chàng trai trẻ đã muốn tự lập, tìm con đường đi riêng cho mình. Không muốn trở thành kẻ ăn bám, Huỳnh Quốc Lợi quyết định ra thủ đô Hà Nội lập nghiệp bằng hai bàng tay trắng, đã trải qua rất nhiều chông gai và thử thách, làm rất nhìu nghề như vẽ tranh, múa , người mẫu.... và trong đó có cả nghề make up .

Huỳnh Quốc Lợi giành giải cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành make up
Chia sẻ về những nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, Huỳnh Quốc Lợi bày tỏ: Có câu “cố gắng là tên gọi khác của phép màu” vì vậy tôi luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi để được thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà tôi theo đuổi. Theo tôi thấy thì dường như không có con đường nào thuận lợi cả, cái tất yếu là ta phải biết cố gắng và vượt qua những khó khăn, rào cản ấy như thế nào.         

Sống giữa đất thủ đô Hà Nội với muôn vàn khó khăn, lại một thân một mình không có người quen thân thích và đặc biệt là không có vốn để khởi nghiệp. Nhưng may mắn thay, trời không phụ người, khó khăn chồng chất nhưng sức trẻ, sự khát khao theo đuổi đam mê học make up đã giúp chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi vượt qua tất cả. Hơn hết là được bạn bè luôn giúp đỡ, ủng hộ và động viên.

Tác phẩm tham dự cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" của Huỳnh Quốc Lợi.

Và rồi, cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã đến, với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp.

Chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" 

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.
May mắn luôn mỉm cười với những người tài năng, khi vượt qua hàng trăm thí sinh, Huỳnh Quốc Lợi đã chiếm giải cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành make up.    

Với danh hiệu vừa nhận được, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi cho hay tôi khá bất ngờ, hạnh phúc và có một chút tự hào vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận. Bởi, từ trước đến nay tôi cũng đã tham gia nhiều cuộc thi nhưng lần nào cũng bị thua, vì đơn giản là không khách quan và trong sạch.

Qua cuộc thi này, cám ơn BTC đã tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích, thật sự công bằng như vậy. Với tôi, trong mỗi cuộc thi bao giờ cũng phải có người thắng người thua, những bạn nào chưa có giải thì cũng đừng buồn, mà hãy lấy đó làm động lực và cố gắng hơn nữa nhé.           

"Đây chắc chắn là cột mốc đáng nhớ, vì Lợi đã vẽ nên được trong bức tranh thanh xuân của chính mình. Danh hiệu này giúp Lợi có thêm nguồn động lực, tự tin hơn, bản lĩnh hơn để tiếp tục cố gắng, phấn đấu khi hoạt động trong ngành làm đẹp cũng như theo đuổi những đam mê riêng" - Huỳnh Quốc Lợi chia sẻ. 

Hiện nay, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi đang mở một lớp đào tạo Make up Tôm Art, mong rằng với những thành công đạt được cùng sự nỗ lực cố gắng, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi sẽ ngày càng xây dựng được thương hiệu và thắp sáng ước mơ trở thành chuyên gia make up chuyên nghiệp, truyền kiến thức cũng như cảm hứng cho học trò sau này. 

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu