03:04 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019

06:42 16/05/2019

(THPL) - Sáng 15/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội).

Lễ khai mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I rất vinh dự khi có sự hiện diện của Nhà báo Lê Hoài Thanh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Nhà báo Trương Thúy Hà – Phó Chủ tịch Trung ương Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam; nhà báo Nguyễn Thị Nhung – Phó Chủ tịch Trung ương Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam; bà Phan Tuyết Minh - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.

Lễ Khai mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất.
Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật
Bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Viện Phó viện đánh giá và công nhận quốc tế, Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam
Các khách mời cùng nhiều thí sinh tới dự lễ khai mạc 

Tham dự lễ khai mạc còn có Chuyên gia trưởng quốc gia, bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Viện Phó viện đánh giá và công nhận quốc tế, Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam; Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật; Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật cùng các đồng chí lãnh đạo của nhiều cơ quan báo chí, lãnh đạo các doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, nhân viên của Tòa soạn.

Lễ khai mạc còn vinh hạnh chào đón hơn 1000 thí sinh, cùng nhiều chuyên gia ngành làm đẹp và hơn 100 doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, chuyên gia tên tuổi đến từ Hàn Quốc, Đức, Canada…

Được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I. Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sân chơi lành mạnh dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Phát biểu khai mạc, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi, chia sẻ về tầm quan trọng, vai trò vị trí của những người làm việc trong ngành thẩm mỹ, những người đã góp phần làm đẹp cho đời, họ xứng đáng được vinh danh, ghi nhận.

"Với những nỗ lực, tinh thần học hỏi và nhất là được sự giúp đỡ, ủng hộ của các đoàn thể trong TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, hy vọng cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I sẽ lưu lại những cảm xúc đẹp, những trải nghiệm trong lòng khán giả.

Đây cũng là một dịp để nhìn lại quá trình xây dựng và trưởng thành trong suốt gần 3 năm qua của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, tiếp tục thúc đẩy lòng tự hào, cổ vũ cho quá trình cố gắng, học hỏi và không ngừng đi lên của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.

Do vậy, chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện, phối hợp cùng Tổng Cục Giáo dục dạy nghề tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất được thành công tốt đẹp,” nhà báo Đào Bình nhấn mạnh.

Cũng theo bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Viện Phó viện đánh giá và công nhận quốc tế, Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam chia sẻ: “Với tiêu chí Xanh – Sạch – và Chuyên nghiệp, cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I tạo nên những giá trị cốt lõi, là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm, khẳng định thương hiệu vị thế của các lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam góp phần nâng cao chất lượng, đạo đức, kĩ năng nghề nghiệp”…

Ông Đào Bình trao giấy chứng nhận, kỉ niệm chương cho bà Đỗ Thị Diệu Hoa 
Các đơn vị lên nhận giấy chứng nhận của chương trình 
Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam làm thứ nhất hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp
Các lĩnh vực làm đẹp của cuộc thi bao gồm: Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về Make up; Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về làm nail; Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về phun xăm nghệ thuật; Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về chăm sóc da.
Các thí sinh đến từ rất sớm chuẩn bị các phần thi 

Trong khuôn khổ chương trình, BTC đã trao giấy chứng nhận, kỉ niệm chương cho các nhà tài trợ. Đồng thời, BTC cũng đã giới thiệu ban giám khảo là những chuyên gia thuộc nhiều ban ngành trong nước và quốc tế chuyên nghiệp, công tâm, minh bạch.

Ban Giám khảo sẽ chấm điểm, chọn ra 4 ngôi sao xuất sắc nhất, đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp, bao gồm: Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về Make up; Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về làm nail; Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về phun xăm nghệ thuật; Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về chăm sóc da.

Cùng với 4 Ngôi sao danh giá, đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp sẽ là những giải thưởng giá trị khác dành cho những thí sinh đạt giải bàn tay vàng; bàn tay bạc; bàn tay đồng trong lĩnh vực làm đẹp.

Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất xắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu