21:38 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồ Ngọc Hà “úp mở" khoe chân lạ xăm kín bài hát của mình

10:54 08/05/2017

(THPL) - Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã hào hứng khi đăng tải hình ảnh một "fan cuồng" xăm lời bài hát "Tìm lại giấc mơ" và chữ ký của cô lên chân.

Hồ Ngọc Hà viết: “Ôi cặp giò của bạn nào đã "Tattoo" bài hát của mình và chữ ký của mình vậy?". Đặc biệt, nữ hoàng giải trí còn không quên mà khoe thêm rằng: "Mình đã từng nhìn thấy có người săm HnH (Hồ Ngọc Hà) ở ngực, ở vai, ở tay nhưng cả bài hát và từng nốt nhạc thế này thì... đau lắm!".

 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình xăm chân dày đặc lời bài hát của mình (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy việc xăm hình, xăm tên thần tượng trên người là điều mà nhiều fan hâm mộ đã từng làm. Nhưng việc xăm trọn vẹn cả bài hát và kì công cả từng nốt nhạc như vậy thì chắc hẳn ai cũng "choáng" trước độ chịu chơi và chịu đau của chủ nhân hình xăm này.

Cách đây không lâu, Hà Hồ cũng đã từng “thả thính” trên mạng xã hội Instagram với hình ảnh đen trắng chụp lại bàn tay của một người đàn ông làm dấy lên nghi vấn người đẹp quay lại với đại gia kim cương (Ảnh: Internet)

Trước những hình ảnh chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng đây là “người tình mới” mà Hồ Ngọc Hà muốn công khai sau chia tay đại gia kim cương? Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định, đó chỉ là hành động của một "fan cuồng" Hồ Ngọc Hà.

Được biết, cách đây không lâu, Hà Hồ cũng đã từng “thả thính” trên mạng xã hội Instagram với hình ảnh đen trắng chụp lại bàn tay của một người đàn ông làm dấy lên nghi vấn người đẹp quay lại với đại gia kim cương, song ngay lập tức Hà Hồ đáp lại: "không phải tay người cũ nhé, khổ quá!".

 Thanh Huyền (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu