14:00 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Em gái Lý Hùng ngày càng đẹp khi quay lại showbiz

10:05 13/11/2018

Trong hình ảnh lộng lẫy và xinh đẹp, nữ diễn viên Lý Hương- em gái diễn viên Lý Hùng sẽ chinh phục khán giả trong vai trò mới là làm giám khảo cuộc thi Miss World Business 2019.

Diễn viên Lý Hương được biết đến là một trong những nữ diễn viên gạo cuội được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn ấn tượng. Cô em gái Lý Hùng dạo gần đây trở lại làng giải trí, tham gia một số chương trình sự kiện đặc biệt. Người đẹp khiến khán giả xuýt xoa bởi vẻ đẹp tâm điểm đầy cuốn hút.
Tại sự kiện ra mắt sự kiện mới, nữ diễn viên Lý Hương xuất hiện trong trang phục lộng lẫy của Trạch Tú Nguyên -Thương hiệu Himandher. Với vẻ sang trọng, quý phái đó là hình ảnh mà chi hướng đến ở những sự kiện của mình.
Được biết, nữ diễn viên Lý Hương sẽ đồng hành cùng Miss World Business 2019 trong vai trò giám khảo. Đây là cuộc thi dành cho những nữ doanh nhân xinh đẹp và thành công do Bến Thành Media tổ chức.
Nữ diễn viên chia sẻ: "Lý Hương rất vui và hứng khởi khi được ông Nguyễn Duy Mạnh Giám Đốc Công ty Truyền thông Bến Thành Media mời làm giám khảo cuộc thi. Lý Hương nhận lời vì biết rõ đây là một công ty có uy tín và một cuộc thi có cấp phép tử tế. Họ đầu tư rất hoành tráng và công phu, sàn lọc về chất lượng thí sinh".
Những thí sinh có scandal sẽ bị gạch khỏi danh sách. Giám khảo là người cầm cân nảy mực trong cuộc thi nên Lý Hương và anh chị em giám khảo phải rất cẩn thận để chọn ra một Hoa hậu thật sự xúng đáng. Tiêu chí  là một người chủ doanh nghiệp phải có Tâm - Tài - Sắc - Tầm. Đặc biệt đây là cơ hội để anh chị em doanh nghiệp kết nối lại với nhau sau những ngày làm việc căng thẳng và cùng nhau làm những việc thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.
Trong chương trình, nữ diễn viên Lý Hương còn gởi tặng quan khách và truyền thông bài hát: Thiên Đàng Ái Ân. Với giọng hát ngọt ngào, Lý Hương nhận được nhiều sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người.
Sự kiện ra mắt cuộc thi có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao làng giải trí như: diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên Hiền Mai, ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Băng Châu, ca sĩ Ngọc Anh, siêu mẫu Nam  Phong, Nam vương Thanh Phong.
Photo: Lê Quang Trang

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu