18:57 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: 71 thanh niên dương tính với ma túy trong quán karaoke

21:23 04/04/2019

(THPL) - Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ 71 đối tượng để điều tra về hành vi sử dụng chất ma túy trái phép. Đây là các đối tượng bị lực lượng Công an phát hiện tại quán karaoke Thảo Ly, phường Tân Hiệp vào sáng 4/4.

Theo báo Tuổi trẻ, ngày 4/4, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ 71 đối tượng dương tính với chất ma túy trong một quán karaoke trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu trên báo Nhân dân, khoảng 3 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng Công an TP Biên Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Thảo Ly, ở tổ 8, khu phố 3 phường Tân Hiệp, phát hiện hàng chục đối tượng cả nam và nữ, tại bảy phòng đang hát và nhảy trong tiếng nhạc inh ỏi.

Khi phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng hô hoán nhau bỏ chạy tán loạn, một số đối tượng trèo qua tường rào với ý định tẩu thoát. Tuy nhiên, lực lượng Công an TP Biên Hòa đã khống chế toàn bộ 81 đối tượng, đưa về trụ sở để làm việc.

Công an đã đưa toàn bộ các đối tượng về trụ sở làm việc. Qua lấy mẫu test nhanh có 71 đối tượng dương tính với chất ma túy. Đa số các đối tượng tuổi đời từ 18 đến 25 tuổi. Ngoài ra, lực công an đã tạm giữ 29 xe mô-tô, một số vật dụng liên quan đến sử dụng ma túy của các đối tượng tại quán.

Tại hiện trường, khi cảnh sát ập đến, trong 8 phòng hát thì có 7 phòng đang hoạt động. Dụng cụ sử dụng ma túy đá vung vãi khắp nơi. Cơ quan công an cũng xác định quán karaoke hoạt động hơn 2 tháng nay. Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không có mặt mà giao quán lại cho người tên Lê Trí Hậu quản lý.

Hiện Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục xác minh, phân loại để điều tra xử lý theo quy định.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu