15:36 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đoàn Thị Huệ đạt giải Nhì - Trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”

10:03 19/06/2019

(THPL) - Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất năm 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa kết thúc, Đoàn Thị Huệ gây bất ngờ khi xuất sắc đạt giải nhì - Trang điểm nghệ thuật.

Phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật đã có dịp trò chuyện cùng Đoàn Thị Huệ, là người đã xuất sắc nhận giải nhì ngành trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” 2019 vừa qua. Hiện nay, Đoàn Thị Huệ đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.

Đoàn Thị Huệ đạt giải nhì - Trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”

Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, Đoàn Thị Huệ đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng, để đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay. Đoàn Thị Huệ chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại quê hương Hải Dương, trong quá trình khởi nghiệp tôi đã gặp phải rất nhiều khó khăn. "Công việc của tôi là đi làm xa, dậy sớm từ 1- 2h đêm, nắng mưa gió rét vẫn cố gắng có mặt đúng giờ để đi make cô dâu khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với quyết tâm và niềm tin, mọi khó khăn, gian khổ tôi đều cố gắng vượt qua để có được những thành công như ngày hôm nay.”

Điều mà tôi luôn thấy mình may mắn là những sản phẩm của tôi đều được khách hàng khen ngợi và giới thiệu rộng rãi khắp nơi, nên số lượng khách hàng biết và tìm đến với tôi rất nhiều. Ngoài ra, là phía gia đình và những người thân yêu luôn động viên, ủng hộ và sát cánh bên tôi.

Cùng với đó, Đoàn Thị Huệ đã từng make up cho nhiều người mẫu diễn viên nổi tiếng và làm việc cho các ảnh viện lớn ở Hà Nội, đồng hành cùng OBSiDIAN Hairshow năm 2018.

Đặc biệt, sắp tới Đoàn Thị Huệ sẽ mở một trung tâm dạy nghề với mong muốn cống hiến tài năng, niềm đam mê nghê thuật, là người "truyền lửa" cho các em. Ước muốn của Huệ sau này có thật nhiều học viên cùng đam mê toả sáng trong các cuộc thi tay nghề.

Thành công rồi cũng đến với những người có đam mê và sự số gắng, vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), Đoàn Thị Huệ đã xuất sắc đạt giải nhì - Trang điểm nghệ thuật của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I". Trong suốt cuộc thi, Đoàn Thị Huệ còn ghi dấu bởi sự nhanh nhẹn, sáng tạo của mình lên bài thi.

Với danh hiệu giải nhì - Trang điểm nghệ thuật vừa nhận được, Đoàn Thị Huệ cho hay: “Tôi khá bất ngờ, hạnh phúc và xúc động vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận. 

Qua cuộc thi tôi đã giao lưu, học hỏi được rất nhiều điều. Đây là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trên con đường theo đuổi đam mê và ước mơ của mình."

Tôi thấy, cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” là một cuộc thi, một sân chơi bổ ích cho tất cả những bạn đam mê nghề làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước, giúp các bạn được cọ sát ,giao lưu, học hỏi, tìm ra được những bạn tài năng vươn tầm sang nước bạn.

Đoàn Thị Huệ bày tỏ : “Nhân đây tôi cũng muốn gửi tới tất cả các bạn yêu thích nghề make up mà không có điều kiện cũng như thời gian học, thì hãy tìm đến tôi thông qua số điện thoại  0971882216. Tôi sẽ cố gắng giúp hết mình và tạo điều kiện cho các bạn muốn học nghề ( có hoàn cảnh khó khăn) chỉ cần các bạn có đam mê theo đuổi thì Cherry Đoàn sẽ giúp các bạn.

Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất khép lại, mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu