18:52 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn mẫu nhí tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4

12:20 10/09/2017

(THPL) - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week (VJFW) mùa 4 do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập đã chính thức khởi động.

Đã là mùa thứ 4 tổ chức Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior’s Fashion Week nên chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các bé cũng như các phụ huynh. Các bé đến tham gia casting từ rất sớm và hầu hết đều cảm thấy tự tin, thoải mái. Thậm chí, có trường hợp 3 mẹ con đến từ Cần Thơ nên phải xuất phát từ 3 giờ sáng.

Chị Linh, phụ huynh bé Hiểu Minh – Minh Thư đến từ Cần Thơ cho biết: “Hai bé ở nhà đã từng tham gia chương trình Asian Kid rồi, nay thấy cô Xuân Lan thông báo casting Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam thì hai bé rất háo hức và xin mẹ đăng kí tham gia. Vì nhà xa nên 3 mẹ con đã phải đi từ lúc 3h sáng, nhưng 2 bé vui lắm, chỉ mong được gặp cô Xuân Lan là vui rồi".

Bên cạnh đó, cũng có những mẫu nhí quen thuộc, với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp đã từng xuất hiện trong VJFW ở 3 mùa trước nhưng lần này bé vẫn đăng kí tham gia casting như những bạn khác. Chị Nhật Tuyến, phụ huynh của hai chàng “soái ca” Kazik, Miesco chia sẻ: “Mặc dù các cháu đều đã tham gia VJFW ở các mùa trước rồi nhưng tôi vẫn muốn đăng kí casting cho các bé như các bạn khác theo đúng quy định. Dẫn cháu đến tham gia nhiều mùa nhưng cảm xúc mỗi mùa mỗi khác. Có điều vì cũng quen rồi nên cả mẹ và con đều rất tự tin và không lo lắng gì".

Ngoài ra, buổi casting còn có sự tham gia của những bạn nhỏ chỉ mới 3-4 tuổi nhưng rất dạn dĩ, thông minh. Khi được cô Xuân Lan hỏi “Con đã từng học ở đâu chưa” thì mạnh dạn trả lời “Con học ở nhà rồi” vô cùng đáng yêu và ngây thơ.

Tuy nhiên, ngoài những bé tự tin, có tố chất của một người mẫu nhí chuyên nghiệp thì bên cạnh đó vẫn còn một số bé nhút nhát, sợ hãi khi trình diễn trước đông người. Siêu mẫu Xuân Lan – người sáng lập nên VJFW đánh giá: “Nhìn chung, các bé đến tham gia casting ngày hôm nay phần lớn đều đã tham gia các lớp học ở các nhà thiếu nhi hay trung tâm đào tạo trong thành phố. Nhưng phong cách biểu diễn của các bé còn khá nghiệp dư và sai phương pháp. Bên cạnh đó cũng có những bé còn khá nhút nhát, chưa thực sự tự tin. Vì vậy tôi muốn tuyển chọn và đào tạo các bé trước hết là sự tự tin, sau là kỹ năng trình diễn catwalk và tạo dáng phải thật sự chuyên nghiệp để các bé có thể trình diễn trên một sàn diễn chuyên nghiệp không thua gì những người mẫu lớn". 

Đồng hành cùng với siêu mẫu Xuân Lan trong buổi casting còn có Trà My – Á quân Vietnam Next Top Model 2011. Đây là lần đầu tiên Trà My tham gia chấm casting cho một chương trình dành cho người mẫu nhí. Cô chia sẻ: “Thực ra My đã từng đồng hành với các cuộc thi dành cho sinh viên rồi, nhưng cho những mẫu nhí, thì đây là lần đầu tiên. My cảm thấy làm việc với các bạn nhỏ rất thoải mái, vui vẻ.

Trước khi tham gia My đã biết các bé trình diễn trong chương trình của cô Xuân Lan đều rất giỏi và tự tin nên không quá bất ngờ với biểu hiện của các bé ngày hôm nay. Tuy nhiên có những bé còn rất nhỏ và chưa qua đào tạo nhưng vẫn mạnh dạn và tự tin, thậm chí còn tự tin hơn cả người lớn khiến My cảm thấy các bé rất đáng yêu. Hy vọng My có dịp được đồng hành cùng cô Xuân Lan thêm nhiều mùa nữa”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu