12:55 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”

16:04 27/08/2019

(THPL) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019” tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội ngày 24/8/2019.

Đây là chương trình do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế, một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu hàng đầu của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

“Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là giải thưởng được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội liên quan, như: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh ý nghĩa thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các nhãn hiệu uy tín, giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”.

Việc bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh… của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty duy nhất trong ngành bảo hiểm đạt danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2019.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào được trao tặng danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” trong năm 2019, đặc biệt khi chúng tôi chuẩn bị chào đón cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín vững chắc của Dai-ichi Việt Nam trên thị trường và niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong hơn 12 năm qua. Hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chú trọng đầu tư công nghệ cao nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua những giá trị thiết thực và ưu việt của bảo hiểm nhân thọ.”

Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng. Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với Công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa, nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu