05:21 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô nàng hoa khôi xinh đẹp, giỏi ngoại ngữ ước mơ trở thành nữ tiếp viên hàng không

18:37 10/12/2017

Đặng Anh Hà My, cô nàng xinh đẹp và giỏi ngoại ngữ của Viện đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam, là một trong những thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên 2017.

Đến với vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh Viên 2017, Đặng Anh Hà My - thí sinh mang số báo danh 914 - chia sẻ: "Em sẽ trang bị thật tốt môn tiếng Anh, bởi đó chính là điểm mạnh của em khi theo học tại Viện đào tạo Quốc tế của trường Đại học Hàng hải Việt Nam".

1

Hà My là một người đơn giản và lạc quan. Cô nàng thích học ngoại ngữ, thích đi du lịch và khám phá mọi miền trên đất nước. "Em tự thấy bản thân khá tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Mong ước của em là có thể giúp đỡ những người nghèo khổ, có hoàn cảnh khó khăn" - My cho biết.

2

My chia sẻ về mục tiêu trong trong tương lai: "Từ bé, em đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành nữ tiếp viên hàng không, vì vậy em đã và đang cố gắng để đến gần hơn và chạm tay vào ước mơ đó".

"Hoa khôi Sinh viên là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của sự thông minh và khéo léo của các nữ sinh. Em nhận thấy đây là một chương trình hay và nên tiếp tục được phát triển trong các năm tiếp theo, để các bạn nữ sinh có cơ hội thể hiện khả năng và năng lực của mình" - My chia sẻ.

3

Hà My tâm sự: "Đây là cuộc thi sắc đẹp và tài năng năng đầu tiên em tham gia, nên em đã khá run ở vòng đồng hành. Nhưng qua vòng sơ khảo và bán kết, em đã học hỏi được nhiều điều và tự rút ra những kinh nghiệm cho bản thân. Hiện tại, em đã có thêm nhiều kỹ năng và tự tin hơn trước. Em cũng rèn luyện được sự khéo léo và nhanh nhẹn trong cách xử trí các tình huống".

"Trong phần thi tài năng tại vòng bán kết, em đã chọn thi thuyết trình, nói về 'Tác động của ngoại ngữ đến bản lĩnh và cuộc sống của người phụ nữ'. Vì là phái nữ, họ đã thiệt thòi hơn phái nam rất nhiều. Vậy nên, ngoài kiến thức, kỹ năng thì họ cần trang bị thêm ngoại ngữ để làm bước nhảy cho mình tiến xa hơn trong tương lai" - My cho biết thêm.

4

"Qua đây, em cũng muốn gửi tới các bạn nữ một thông điệp: nếu phái nữ là nước thì ngoại ngữ chính là gió, giúp nước tạo thành những con sóng cuộn trào mạnh mẽ. Nếu phái nữ là cây, ngoại ngữ sẽ là nguồn sống giúp cây phát triển và khoe sắc với đời. Và nếu phái nữ chỉ là phái nữ, ngoại ngữ chính là đôi cách giúp chúng ta trở thành những thiên thần".

6
5

"Có câu châm ngôn là 'We are all of us stars, we deserve to shine' (tạm dịch: Chúng ta là những ngôi sao, và chúng ta xứng đáng được tỏa sáng). Em muốn thể hiện khả năng của mình và chứng tỏ rằng em cũng là một ngôi sao, và ngoại ngữ chính là ánh sáng giúp em tỏa sáng" - My chia sẻ.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu