00:11 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chiều nay, U23 Việt Nam đấu U23 UAE, viết tiếp giấc mơ Olympic

10:36 10/01/2020

(THPL) - 17h15 chiều nay, U23 Việt Nam chính thức bước vào hành trình chinh phục vé Olympic, với trận mở màn được dự báo rất khó khăn trước đối thủ UAE tại bảng D VCK U23 châu Á 2020.

Theo báo Dân trí, trong 4 bảng đấu tại VCK U23 châu Á 2020, so với các đối thủ, U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu được đánh giá là nhẹ ký nhất, với sự hiện diện của UAE, Jordan và Triều Tiên. Tuy nhiên, nếu xét về thực lực, thì U23 Việt Nam không hơn các đội bóng này, thậm chí kém hơn UAE và chỉ ngang với Jordan hay Triều Tiên.

U23 Việt Nam từng chơi rất hay ở Thường Châu cách đây 2 năm vì biết người biết ta, nắm rõ các đối thủ và bản thân cũng gây ra được những bất ngờ lớn. Tuy nhiên, giờ thì chính đội bóng của HLV Park Hang Seo lại là đội bị các đối thủ “soi” kỹ nhất, và bản thân U23 Việt Nam cũng đang gặp những vấn đề riêng của mình.

Chiều nay U23 Việt Nam đấu U23 UAE, viết tiếp giấc mơ Olympic (Ảnh minh họa)

Sau kỳ SEA Games chơi rất thành công, chiến lược gia người Hàn Quốc không còn sự phục vụ của 3 cầu thủ rất quan trọng là Trọng Hoàng, Văn Hậu và Hùng Dũng. Dù có những sự bổ sung lực lượng, nhưng rõ ràng so với cách đây 2 năm, lứa cầu thủ hiện tại không chất lượng bằng.

Nhìn chung, xác định khó khăn, nhưng tất cả đã sẵn sàng với U23 Việt Nam. Với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, người hâm mộ quê nhà tiếp tục kỳ vọng vào một giải đấu thành công.

HLV Park Hang Seo chắc chắn tung ra đội hình mạnh nhất, với những cầu thủ phù hợp cho chiến thuật, khắc chế được UAE. 

Theo báo Vietnamnet, với sơ đồ chiến thuật 3-4-3, hàng hậu vệ từ trái sang phải là Trọng Hùng, Thành Chung, Tấn Sinh, Đình Trọng, Thanh Thịnh. Trên hàng công, chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng vào Đức Chiến, Hoàng Đức và Quang Hải. Hai cầu thủ chơi cao nhất của U23 Việt Nam không ai khác là Đức Chinh và Tiến Linh.

Đây là đội hình đảm bảo chiều sâu cho cả công lẫn thủ, có thể chơi cả phòng ngự phản công hay tấn công khi cần. Điều mà thầy Park kỳ vọng chính là những lựa chọn của mình đều phát huy được hết thế mạnh, tạo nên một đội bóng vận hành hiệu quả lối chơi, giàu sức chiến đấu.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE diễn ra vào lúc 17h15 ngày 10/1, trên SVĐ Buriram, Thái Lan.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Trọng Hùng, Thành Chung, Tấn Sinh, Đình Trọng, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Hoàng Đức, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu