17:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bạn gái tuyển thủ U23 Việt Nam giải đáp thắc mắc “dành cả tuổi thanh xuân để thi Hoa hậu”

06:53 24/01/2019

(THPL) - Xuất hiện nổi bật tại vòng Sơ khảo khu vực miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu (HHBSVTC) 2019, Nguyễn Thị Huyền Trang gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp. Khán giả càng quan tâm khi biết cô chính là bạn gái của cầu thủ Trọng Đại U23. Người đẹp đã có những chia sẻ về quyết định dự thi của bản thân sau khi hoàn thành hai ngày Sơ khảo.

 

 

Với chiều cao nổi bật 1m73 cùng số đo ba vòng 83-62-90, Huyền Trang (SBD: 331) nhanh chóng chinh phục Ban Giám khảo bởi sắc vóc xinh đẹp.
Trước khi đến với HHBSVTC 2019, Huyền Trang gây ấn tượng bởi thành tích dày dặn: Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, Á hoàng 2 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015, Người đẹp thời trang của cuộc thi Duyên dáng Việt Nam và là thí sinh gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Khi được Ban Giám khảo hỏi về mối tình với cầu thủ Trọng Đại của đội tuyển Việt Nam, Huyền Trang cho biết cô chỉ muốn tập trung vào cuộc thi, không muốn gây chú ý bằng việc “dựa hơi” tên tuổi bạn trai, mà sẽ chinh chiến bằng thực lực của mình.
Huyền Trang cho hay, bạn trai không ủng hộ cô đến với HHBSVTC 2019 lần này, vì đã tham gia nhiều cuộc thi trước đây. Nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình đến cùng, vì hoa hậu Phạm Hương cũng từng trải qua nhiều thất bại mới chạm tay được đến vinh quang như hôm nay.
Trong vòng thi phỏng vấn, Huyền Trang vô cùng tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình với bài hát “Hương ngọc lan”. Nhà thiết kế Đức Hùng đánh giá cô đang sở hữu nhiều yếu tố tiềm năng để tiến sâu tại cuộc thi năm nay.
Trước câu hỏi vì sao bản thân miệt mài đi thi sắc đẹp, Huyền Trang cho biết các cuộc thi nhan sắc không chỉ là cơ hội đổi đời của nhiều cô gái trẻ, mà quan trọng hơn, còn là cơ hội để học tập, trau dồi và giao lưu.
"Hầu hết thí sinh đăng ký thi hoa hậu đều có tuổi đời rất trẻ, có những bạn sinh năm 2000. Tôi nghĩ đây chính là cơ hội để chúng ta học hỏi. Sau này khi nhìn lại, đó sẽ là kỷ niệm đẹp của thời thanh xuân", Huyền Trang nhấn mạnh.

Kết thúc vòng Sơ khảo ở cả hai miền, để tạo thêm cơ hội cho các thí sinh, HHBSVTC 2019 sẽ tiếp tục tổ chức Sơ tuyển trực tiếp tại Trụ sở Tập đoàn FLC vào những tuần kế tiếp. Top các thí sinh xuất sắc vượt qua vòng Sơ khảo sẽ tiến thẳng vào Vòng bán kết khu vực Nam – Bắc. Ngay sau đó, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của HHBSVTC 2019 sẽ được ghi hình tại hai khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), FLC Quy Nhơn (Bình Định) của Tập đoàn FLC.
Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 từ tháng 3/2019 với tổng cộng 11 tập, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn, cùng 1 đêm Chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 05/2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu