10:14 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Café Phụ nữ khởi nghiệp: Chiến lược phát triển cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp miền Bắc

11:18 16/01/2020

(THPL) - Sau một thời gian ra mắt Dự án Phụ nữ khởi nghiệp Women Startup với hàng loạt chương trình Café Phụ nữ khởi nghiệp được tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh. Buổi gặp gỡ, chia sẻ đầu tiên tại Hà Nội cũng được diễn ra thuận lợi trong không khí ấm cúng của Dalspa Academy.

Chương trình có sự hiện diện của Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương, Chủ tịch WLIN Global, Nhà sáng lập và cố vấn Dự án Phụ nữ khởi nghiệp Women Startup, Giám đốc điều hành Dự án tại miền Bắc Nguyễn Bích Lợi và các khách mời mong muốn gây dựng sự nghiệp trong ngành làm đẹp.

Luôn trăn trở trong hành trình phát triển của phụ nữ, chị Nguyễn Thu Hương đã nghiên cứu và cho ra đời Cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp. Đây không chỉ là nơi giúp các nữ lãnh đạo trẻ kết nối mà còn là một sân chơi lớn giúp họ thực hiện đam mê và khẳng định vị thế của mình trong xã hội.

Chia sẻ tại sự kiện, chị Nguyễn Thu Hương chỉ ra những khó khăn của người khởi nghiệp trong giai đoạn hiện tại: Theo số liệu thống kê của Hiệp hội ngành làm đẹp thì tại Việt Nam có khoảng 2 triệu người đang hoạt động trong ngành làm đẹp, nhưng hầu hết đều chỉ được đào tạo theo kiểu kinh nghiệm truyền đạt, mà chưa qua các lớp đào tạo bài bản. Chị Thu Hương cũng nhấn mạnh người khởi nghiệp không chỉ thiếu vốn mà còn thiếu kinh nghiệp trong kinh doanh, thiếu mối quan hệ và thiếu kiến thức xây dựng hệ thống bán hàng cũng như truyền thông.

Để giải quyết những khó khăn đó, cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp đã mang đến các giải pháp quan trọng cho các thành viên: Xây dựng kênh quảng bá miễn phí trên nền tảng số cho các nhà kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp; Cung cấp nền tảng số giúp doanh nghiệp và người khởi nghiệp quản trị hệ thống bán hàng dưới mình một cách bài bản, chuyên nghiệp; tạo dựng nguồn thu nhập thụ động cho người tham gia phát triển mạng lưới giúp phụ nữ khởi nghiệp thành công; giúp người khởi nghiệp bắt đầu với số vốn thấp nhưng ngay lập tức đã được bắt đầu ở một nền tảng rất cao với sự tài trợ truyền thông của Tập đoàn truyền thông Nam Hương và mạng lưới WLIN Global; Tạo điều kiện cho những người khởi nghiệp có cơ hội học hỏi, tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp với vai trò là các huấn luyện viên của dự án; Giúp người khởi nghiệp vừa phát triển được hệ thống bán hàng, tăng thu nhập và có điều kiện học nghề chuyên sâu với số vốn thấp. Bên cạnh đó, Women Startup sẽ kết nối với các thương hiệu Mỹ phẩm, các dịch vụ làm đẹp, các trường đào tạo ngành làm đẹp hàng đầu trên thế giới để tạo thành một hệ sinh thái cung cấp sản phẩm & dịch vụ trên nền tảng công nghệ số Women Beauty Cosmetic.

Với sự chia sẻ đầy hào hứng của Chủ tịch Nguyễn Thu Hương, sự điều phối tâm huyết của Giám đốc điều hành Dự án Women Startup Bích Lợi, chương trình Café Phụ nữ khởi nghiệp đầu tiên đã diễn ra thành công rực rỡ. Sự kiện kép lại với rất nhiều nhà khởi nghiệp trẻ đã đăng ký trở thành thành viên của Cộng đồng Phụ nữ Khởi nghiệp Women Startup. Đây là tin vui và là tín hiệu tích cực để dự án tiếp tục lan tỏa rộng rãi đến với cộng đồng. Bên cạnh đó, sự kiện cũng đánh dấu làn sóng phụ nữ khởi nghiệp và kiến tạo nên cộng đồng phụ nữ luôn mong muốn được tự chủ, thực hiện những giấc mơ của mình đồng thời góp phần mang đến một hệ thống sản xuất và phân phối mỹ phẩm đáng tin cậy cho các khách hàng.

Sắp tới, sẽ là nhiều hơn nữa những chương trình Café Phụ nữ khởi nghiệp dưới sự chia sẻ của các Huấn luyện viên, hứa hẹn mang đến những thông tin bổ ích cho tất cả những người phụ nữ trẻ mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành làm đẹp.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu