18:20 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Ngọc Hiền xúc động khi được chồng và bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật

11:23 22/04/2019

(THPL) - Rút khỏi showbiz 8 năm từ khi lập gia đình, ca sĩ/diễn viên Ngọc Hiền hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã Việt kiều - Ngô Đình Nam và hai con.

 
Vợ chồng cô sắp đón thêm con thứ ba là một bé trai vào tháng 9 tới. Nhân dịp sinh nhật tuổi 34, nữ ca sĩ được ông xã và bạn bè tổ chức cho buổi tiệc ở giữa rừng thông trong chuyến đi nghỉ ngơi ở một homestay thuộc Ba Vì. 
Ngọc Hiền cười khoe rằng: "Tôi chỉ nghĩ đây là buổi đi chơi đơn giản để mọi người được vui vẻ sau thời gian làm việc vất vả. Nhưng không ngờ ông xã và bạn bè đã bí mật tặng cho tôi món quà lớn trong dịp tôi tròn 34 tuổi". Nữ ca sĩ đã rất xúc động khi mọi người trang trí không gian rừng thông tràn ngập bóng bay, đèn lung linh. Riêng bàn tiệc lớn phủ đầy hoa tươi, rượu vang. 
Trong bữa tiệc, Ngọc Hiền rất hạnh phúc bởi nhận được sự yêu thương của ông xã và bạn bè trong công ty spa, mỹ phẩm. Ông xã Việt kiều Ngô Đình Nam còn không ngại ôm hôn vợ trước mặt bạn bè để bày tỏ tình cảm. Anh vốn sinh sống ở Australia nhưng từ khi cưới Ngọc Anh, anh quyết định về nước lập nghiệp cùng vợ. "Gia đình, họ hàng của anh đều ở nước ngoài nên khi về nước, anh chỉ có vợ con và gia đình vợ là chỗ dựa tinh thần. Dù gặp nhiều khó khăn, anh vẫn luôn sát cánh với tôi để vượt qua mọi thăng trầm, thử thách", Ngọc Hiền tâm sự.
Không chỉ cùng vợ điều hành công ty, doanh nhân Ngô Đình Nam còn hỗ trợ vợ chăm sóc các con nhỏ. Ngọc Hiền kể, quãng thời gian khó khăn nhất của vợ chồng cô là cùng vượt qua 'khủng hoảng' tinh thần khi phát hiện con trai thứ hai mắc chứng tự kỷ. Thời điểm đó, cả hai đã bỏ hết công việc để dành toàn bộ thời gian chăm sóc con. Hiện tại, con trai 3 tuổi của cặp đôi đã có nhiều tiến bộ sau hơn 18 tháng chữa trị.
Điều khiến Ngọc Hiền càng yêu chồng hơn sau hơn 8 năm chung sống là việc anh rất tâm lý. Biết vợ tự ti vì cơ thể có những vết sẹo đẻ mổ hay vết rạn khi mang bầu lần thứ ba, anh luôn động viên, thậm chí khen vợ đẹp. Anh còn quan tâm đến cô từ bữa ăn cho đến giấc ngủ. Chỉ cần thấy vợ nằm ngủ mà thở mạnh là anh quay sang hỏi cô có ổn không. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu