05:31 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple sẽ ra mắt iPhone X ngày 12/9 tới?

09:28 10/09/2017

(THPL) – Nhà phát triển iOS Steven Troghton Smith đã đưa ra bằng chứng về sự tồn tại của chiếc iPhone X trong bản phần mềm iOS 11.

Apple đã sẵn sàng cho sự kiện đêm 12/9, kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời. Nhiều người kỳ vọng Apple sẽ mang đến những sản phẩm mang tính cách mạng như cách mà Steve Jobs và các cộng sự đã trình diễn ở thập kỷ trước.

Quá nhiều tin đồn về chiếc iPhone kế tiếp của Apple. Dường như lúc này, mọi nguồn tin thân cận với táo khuyết đều nghiêng về khả năng tên gọi của iPhone 8 sẽ là iPhone X.

Apple dự kiến giới thiệu iPhone "X" đặc biệt vào thứ ba (12/9), đánh dấu 10 năm của dòng thiết bị di động iPhone. Đã có rất nhiều tin đồn về phần cứng và các tính năng của nó. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại, cấu hình này vẫn được cho là của iPhone 8.

Phiên bản smartphone sở hữu màn hình OLED không viền của Apple nhiều khả năng sẽ có tên gọi iPhone X. Ảnh: Apple Insider.

Nếu những thông tin rò rỉ về phiên bản phần mềm iOS 11 này là đúng thì có lẽ Apple thật sự đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của thế hệ smartphone đặc biệt nhất từ trước đến nay của họ, iPhone X.

Màn hình OLED chính là điểm khác biệt của iPhone X với tất cả các thế hệ iPhone trước đây. Nhà phát triển iOS, Steven Troughton Smith đã phát hiện ra dấu hiệu liên quan đến sự tồn tại của iPhone X được liên kết trực tiếp với tên mã D22 kèm màn hình không viền.

Ngoài ra Troughton Smith cũng đã phát hiện ra các tài liệu tham khảo iPhone 8 và iPhone 8 Plus riêng biệt trong phần mềm iOS 11 cuối cùng, cho thấy Apple không có kế hoạch sử dụng cách đặt tên truyền thống với đuôi S thay vào đó sẽ chuyển hẳn sang iPhone 8 cho các thiết bị không có màn hình OLED.

Một số cái tên khác cũng nổi lên trong thời gian gần đây cho thiết bị iPhone có màn hình OLED như iPhone Edition, iPhone Pro và iPhone 8.

Mặc dù đây là phần mềm iOS 11 chính thức nhưng không loại trừ khả năng Apple có thể tinh chỉnh phần mềm trước khi iPhone X có mặt tại các cửa hàng và đặt tên cho nó một cái tên hoàn toàn khác.

Theo tài liệu mà Steven Troughton Smith thu thập được cho thấy iPhone 7s và 7s Plus sẽ được gọi là iPhone 8 và 8 Plus. Ảnh: iDrop News.

Ngoài ra có rất nhiều tin đồn về các lô hàng của iPhone X có thể bị trì hoãn do thiếu nguồn cung cấp màn hình OLED và Apple cần phải gấp rút tìm một nhà cung cấp tấm nền khác ngoài Samsung.

Nếu iPhone X xuất hiện trễ hơn với hai model còn lại thì Apple sẽ có thời gian để điều chỉnh tên của nó trong bản cập nhật iOS 11 trong tương lai.

Tất cả thông tin về mức giá, cấu hình và cả tên gọi sẽ chính thức được Apple xác nhận vào thứ ba tới tuần này tại sự kiện ra mắt.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu