02:19 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ái Phương đón giáng sinh tưng bừng tại Đà Nẵng

12:22 24/12/2017

Tuy lịch trình khá dày đặc vào mùa lễ hội cũng như chuẩn bị giai đoạn nước rút cho chương trình ‘Sao đại chiến’, ngày 23/12, nữ ca sỹ Ái Phương đã đến Đà Nẵng tham dự lễ hội Coco Starlight Fest, đón giáng sinh tại Cocobay.

Dù trời mưa khá lớn, người hâm mộ vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Ái Phương với các phần trình diễn ngọt ngào và giao lưu thân thiết cùng khán giả tại lễ hội giáng sinh diễn ra tại Đà Nẵng.

AI PHUONG (5)
Ái Phương trình diễn ngọt ngào tại thành phố Đà Nẵng

Nữ ca sĩ vẫn nhiệt tình biểu diễn phục vụ người hâm mộ và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội.Xuất hiện tại chương trình, Ái Phương đã trình diễn những ca khúc làm nên tên tuổi của mình theo phong cách acoustic như: ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’, ‘Lỗi ở yêu thương’. Bên cạnh đó, nhân dịp lễ giáng sinh đang đến, nữ ca sĩ cũng gửi tặng đến khán giả ca khúc đặc trưng của mùa noel ‘Jingle Bells’.

AI PHUONG (8)
Ái Phương được chào đón nồng nhiệt tại Đà Nẵng

Sự ngọt ngào trong giọng hát cũng như những cử chỉ thân thiện của cô đã khiến khán giả Đà Nẵng ‘lụi tim’.Ái Phương chia sẻ: “Phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự cổ vũ và vây quanh của khán giả Đà Nẵng.

AI PHUONG (10)
Ái Phương nhảy múa cùng các nghệ sĩ và khán giả

Đây quả thực là một lễ hội giáng sinh đúng nghĩa, cho Phương cảm giác như đang đón giáng sinh ở châu Âu với đầy đủ các hoạt động vô cùng đặc trưng của mùa lễ hội”.Kết thúc phần trình diễn cùng ban nhạc, nữ ca sỹ ‘Mạnh mẽ lên cô gái’ rời khỏi khu vực sân khấu, nhiệt tình chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

AI PHUONG (16)
Ái Phương tham dự Coco Starlight Fest 2017 tại Đà Nẵng

Chưa hết, Ái Phương cũng không ngần ngại hòa vào không khí lễ hội giáng sinh tại đây, nhảy múa cùng các nghệ sỹ ngoại quốc và các em thiếu nhi trong không khí vô cùng sôi động với kèn, trống và màn trình diễn phun lửa.

AI PHUONG (7)
Đây là kỷ niệm đẹp của Ái Phương với mùa giáng sinh này

Được biết, Ái Phương là 1 trong những vị khách đặc biệt đầu tiên đến tham dự lễ hội Coco Starlight Fest 2017 với những hoạt động vô cùng thú vị trong mùa giáng sinh 2017 và năm mới 2018 này.

AI PHUONG (17)
 Ái Phương  là vị khách đặc biệt tham dự Coco Starlight Fest 2017

Ngoài ra, trong đêm 23/12, Coco Starlight Fest 2017 còn có sự trình diễn của các ca sĩ: Ái Phương, Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Đức Phúc,…và sự xuất hiện dàn sao Angela Phương Trinh, Midu, Diễm My 9X, Phí Phương Anh cùng dàn sao Hàn gồm Loco, Gray, Simon D trong những ngày sắp tới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu