20:35 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Ngô Thùy Linh làm giám khảo thẩm mỹ quốc tế

13:17 23/09/2017

(THPL) - Tuần qua, Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 - Ngô Thùy Linh trong vai trò Đại sứ của Tổng liên đoàn hiệp hội thẩm mỹ quốc tế IFBC - Hàn Quốc đã lên đường thực hiện nhiệm vụ của mình.

Ngô Thùy Linh có lẽ là một trong số những Á hậu "lạ lùng" nhất showbiz Việt. Đăng quang Á hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2017, lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp song Thùy Linh từ chối "lấn sân" showbiz.

Tại sân bay Nội Bài, Á hậu xuất hiện với vẻ ngoài giản dị nhưng đầy quyến rũ.

Trước khi lên máy bay, điện thoại của Á hậu vẫn liên tục đổ chuông bởi những công việc dày đặc cần giải quyết.

Với vốn kiến thức sâu rộng, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ, Á hậu Ngô Thùy Linh được bạn bè quốc tế biết tới trong việc nhận được nhiều lời mời làm giám khảo trong các hội thảo, chương trình quốc tế như: Hội thảo chăm sóc da quốc tế Hàn Quốc, chương trình chăm sóc sắc đẹp quốc gia Thái Lan... 

Lần này, người đẹp tiếp tục sang xứ sở kim chi để thực hiện nhiệm vụ của mình với Đại hội Chuyên gia thẩm mỹ quốc tế tại Hàn Quốc (IFBC) lần thứ 10 diễn ra từ 21/09 đến 30/09/2017. Đại hội diễn ra tại Centrerl, Yang Chae, Seoul do Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế tổ chức và được xem là Đại hội thường niên lớn nhất với gần 10.000 thí sinh dự thi và sự tham gia tham gia đông đảo của các chuyên gia trong ngành làm đẹp Hàn Quốc, Hongkong, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam... 

Á hậu Ngô Thùy Linh còn vinh dự được đại diện Ban tổ chức mời xuất hiện trong chương trình: "Mỹ nhân ngành làm đẹp".

Ở lần công tác này, ngoài việc chấm thi cho hàng ngàn thí sinh tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, Á hậu Ngô Thùy Linh còn vinh dự được đại diện Ban tổ chức mời xuất hiện trong chương trình: "Mỹ nhân ngành làm đẹp".

Là một người đẹp có “tham vọng” phát triển công nghệ làm đẹp nên việc luôn là một trong những thành viên ban giám khảo của Tổng liên đoàn hiệp hội thẩm mỹ quốc tế IFBC - Hàn Quốc được xem như một cơ hội tốt giúp Á hậu kết nối với bạn bè quốc tế, đem về cho ngành thẩm mỹ Việt Nam những công nghệ, phương pháp ứng dụng mới.

Trong chuyến đi Hàn Quốc lần này, Á hậu Ngô Thùy Linh mang theo một bộ trang phục áo dài phong cách truyền thống được nhà thiết kế Lan Anh thiết kế riêng cho người đẹp và các món quà tặng lưu niệm là bánh trung thu, ô mai sấu Hà Nội để dành tặng bè bạn quốc tế.

Ảnh: Phan Thanh Tâm

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu