Mập mờ - Tìm kiếm
-
Mỹ phẩm của Công ty STT BRIGHTSTAR “mập mờ” công dụng, quảng cáo thổi phồng?(THPL) - Ngày càng có nhiều người tin vào các quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm chức năng rất “kêu” mà không biết mình đang bị mê hoặc và sử dụng những sản phẩm có thể gây nguy hại cho chính cơ thể, sức khỏe và vẻ đẹp của mình.
-
Mập mờ việc quảng cáo tư vấn thực hiện dịch vụ của BichNa Beauty(THPL) - Là phòng khám chuyên khoa da liễu, tuy nhiên BichNa Beauty lại quảng cáo, tư vấn, thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tạo hình ngoài phạm vi hoạt động mà Sở Y tế cấp phép. Bên cạnh đó, phòng khám này còn thực hiện dịch vụ PRP bằng máu tự thân chưa được Bộ Y tế kiểm định.
-
Công ty sữa: Mập mờ về nguyên liệu, quảng cáo như "thần dược" chữa "bách bệnh"?(THPL) - Mập mờ về nguyên liệu, nguồn gốc xuất xứ và hàng loạt sản phẩm sữa dinh dưỡng quảng cáo sai sự thật để đánh lừa khách hàng là những sai phạm.
-
Cty Hudoco Việt Nam: Nước giải khát C2&cz có “vật thể lạ”, “mập mờ” tên sản phẩm?(THPL) - Một số tên sản phẩm nước giải khát của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam có nghi vấn “mập mờ” giống tên thương hiệu nước uống nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm này còn có “vật thể lạ” nổi lập lờ bên trong chai, khiến không ít người tiêu dùng hoang mang, lo sợ...
-
Dự án Kosy Mountain View – Lào Cai: “Mập mờ” gắn “mác” dự án phát triển kinh tế xã hội?(THPL) - “Mập mờ” giữa dự án phát triển kinh tế xã hội và đầu tư kinh doanh bất động sản là những gì đang diễn ra tại dự án Kosy Mountain View – Lào Cai. Điều này, đã khiến không ít khiến người dân bị thiệt thòi, đơn thư khiếu kiện kéo dài…
-
Thực hư việc sơn Jotun “ăn bớt” sơn để tăng lợi nhuận?(THPL) - Để làm rõ phần nào nghi vấn có hay không việc sơn Jotun ghi mập mờ dung tích, để "khoảng rỗng" trong sản phẩm quá lớn gây hoài nghi cho khách hàng, PV Thương hiệu và Pháp luật đã đến đại lý sơn Jotun để tìm hiểu thông tin.
-
Mập mờ thương hiệu thiết bị bếp Canzy: Có đang lừa dối người tiêu dùng?(THPL) - Thông tin trên một số trang mạng quảng cáo Thương hiệu Canzy cung cấp các thiết bị nhà bếp đến từ Châu Âu, nhưng thực tế các sản phẩm mang thương hiệu này được nhập khẩu từ Trung Quốc?
-
Mập mờ thương hiệu mỹ phẩm G-White và chiêu trò “đánh lận con đen”?(THPL) - Sản phẩm mập mờ địa chỉ nhà máy sản xuất, thông tin sản phẩm được in ấn hoàn toàn bằng tiếng nước ngoài nhưng lại được gán “Made in Viet Nam”. Thương hiệu mỹ phẩm G-White có đang cố tình lừa dối khách hàng?
-
Dự án Hong Kong Tower: Nằm trong ngõ hẹp, mặt tiền bị chắn...vẫn quảng cáo mập mờ để "nhử" khách hàng?(THPL) - Dự án Hong Kong Tower (ở đường Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) hiện đang được chủ đầu tư rao bán với nhiều ưu đãi. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng phản ánh về những thông tin còn mập mờ về lối đi, tầm nhìn "view" ở dự án này, cũng như việc chủ đầu tư rao bán cả những căn hộ ở tòa nhà chưa xây xong móng...khiến không ít khách hàng đã "trót" đóng tiền mua căn hộ vô cùng lo lắng.
-
Nhiều khách hàng "tố" Miniso Long Biên gian lận tiền thuế VAT trên hóa đơn(THPL) - Không xuất hóa đơn cho khách khi thanh toán nhưng người mua hàng vẫn phải chịu mức thuế VAT 10%. Miniso Long Biên đang khiến người tiêu dùng nghi ngờ về việc gian lận thuế diễn ra tại đây.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...